Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Zanetti sắp làm “sếp” to ở Inter Milan

Thứ Hai 10/09/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng 39 tuổi người Argentina Javier Zanetti có thể sẽ trở thành Phó Chủ tịch Inter Milan sau khi anh treo giày. Zanetti gia nhập Inter vào mùa Hè 1995 từ CLB Atletico Banfield của Argentina và suốt 17 năm qua anh chỉ khoác một màu áo xanh đen.

Cầu thủ người Argentina được coi là biểu tượng mẫu mực về lòng trung thành và tính chuyên nghiệp. Đó là điều cực hiếm ở Inter Milan, vốn có tiếng là “nhà trọ” của các ngôi sao đến từ tứ xứ. Điều ấn tượng nữa là sự bền bỉ của Zanetti. Meazza đã chứng kiến biết bao ngôi sao đến và đi nhưng Javier vẫn ở đó, chiến đấu thầm lặng và dẻo dai.

Javier Zanetti
 

Hợp đồng của anh với Inter sẽ hết hạn vào tháng 6/2013 nhưng mối nhân duyên của anh với Inter nhiều khả năng không dừng ở đó. Nguồn tin của Corriere dello Sport nói rằng Chủ tịch Moratti muốn có người sát cánh cùng ông lãnh đạo và quản lý Inter.

Zanetti luôn là người được Moratti tin cẩn và tôn trọng bất chấp mọi thăng trầm Inter đã trải qua trong kỷ nguyên ông lãnh đạo đội bóng này. Zanetti cũng là cầu thủ hiếm hoi có được chỗ đứng dưới mọi triều đại HLV Inter kể từ khi anh cập bến Meazza.

Những cuộc nói chuyện để bàn về việc bổ nhiệm Zanetti làm phó Chủ tịch Inter Milan sau khi anh treo giày đã diễn ra trong thời gian qua. Cần phải lưu ý rằng xuyên suốt lịch sử của mình, Inter Milan chuộng cầu thủ người Argentina hơn bất cứ cầu thủ đá thuê của quốc gia nào khác.

Zanetti không chỉ là người Argentina mà còn là một người Argentina đặc biệt ở sân Meazza. Thế nên, chuyện anh trở thành quan chức của đội bóng này (nếu có) cũng không phải chuyện gì quá bất ngờ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X