Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nhắn Inter: ‘Chúng ta đang nói quá nhiều về Icardi’

Thứ Năm 28/03/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Zanetti nói về Inter Milan. Phó chủ tịch CLB kêu gọi Nerazzurri tập trung vào thi đấu thay vì đề cập sâu vào vấn đề của Mauro Icardi.

Mauro Icardi đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Inter Milan. Phó chủ tịch của CLB, Javier Zanetti đã quá mệt mỏi với trường hợp của tiền đạo này và muốn họ tập trung hơn vào cuộc chiến tại Serie A.

Icardi bất ổn tại Inter


Kể từ khi bị tước băng đội trưởng vào tháng 2, Icardi chưa có lần nào ra sân cho Inter. Tiền đạo này khăng khăng mình đang chấn thương dù đội ngũ y tế của đội chủ sân Giuseppe Meazza không phát hiện ra dấu hiệu nào đáng ngại.

Javier Zanetti nói về Inter Milan và tiền đạo Icardi hình ảnh

Javier Zanetti nói về Inter Milan và Icardi


Đã có những tin đồn về việc Real Madrid, Juventus và Napoli đều có liên hệ để chiêu mộ Icardi. Inter đã đánh tiếng cho các đối tác theo đuổi Icardi rằng họ chỉ nhả người nếu nhận về số tiền 43 triệu bảng. Và theo một diễn biến mới nhất, chân sút người Argentina đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Zanetti nêu ra ý kiến


Javier Zanetti nói về Inter Milan và Icardi. Khi được hỏi liệu cựu đội trưởng Nerazzurri có thể ra sân đối đầu Lazio tại Serie A vào chủ nhật này hay không, phó chủ tịch của họ cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta đang đề cập tới câu chuyện của Icardi quá nhiều. Lúc này, chúng tôi cần tập trung vào thi đấu với trận cầu quan trọng của mùa giải.”

Inter đang đứng thứ 3 tại Serie A với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là AC Milan. Ngay trước giờ nghỉ quốc tế, họ đã hạ đối thủ cùng thành phố 3-2. Đêm chủ nhật này, Inter sẽ tiếp đón Lazio tới sân nhà, đội hiện kém 6 điểm so với tốp 4 nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Zanetti nói thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự Champions League. Còn 10 trận đấu và ngay cuối tuần này là một đối thủ trực tiếp. Đội bóng đang chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu.”

Sao Inter Milan tiết lộ thực hư vụ Icardi nổi loạn
Milan Skriniar nói về mối quan hệ với Mauro Icardi, cầu thủ người Slovakia khẳng định giữ các ngôi sao của Inter Milan có mối quan hệ bình thường với chân sút...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X