Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sắp đoàn tụ với Ronaldo

Chủ Nhật 18/11/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua James Rodriguez trong trường hợp Bayern Munich không quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Bayern có thể không mua đứt James Rodriguez


Giai đoạn đầu mùa giải này, Bayern Munich thi đấu rất thất vọng. 6 trận gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng, “Hùm xám” vừa gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Dortmund. Trận thua đội bóng vùng Ruhr khiến cách biệt giữa hai đội lên tới 7 điểm.
 
Juventus muốn mua James Rodriguez ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern có thể từ chối mua đứt James Rodriguez 


James Rodriguez được cho là thất vọng với tài năng của HLV Kovac, anh cho rằng ông thầy 47 tuổi sẽ không thể giúp đội bóng nước Đức giành những danh hiệu lớn. Tờ Bild còn khẳng định James đã công khai chỉ trích BLĐ Bayern sau quyết định bổ nhiệm Kovac.

Hành động của James Rodriguez đang khiến BLĐ Bayern Munich tức giận, đội bóng nước Đức có thể sẽ không mua đứt James vào cuối mùa giải này. Trong trường hợp Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt James, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ tìm bến đỗ mới thay vì trở lại Bernabeu. 
 


Juventus muốn mua James Rodriguez

 


Juventus muốn mua James Rodriguez trong trường hợp Bayern Munich không quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.
 
Ronaldo muon Juventus mua James Rodriguez

Ronaldo muốn Juventus mua James Rodriguez


Đội bóng thành Turin được cho là đang tìm kiếm một ngôi sao tấn công đa năng, họ chấp nhận chi 45 triệu euro mua James Rodriguez vào Hè 2019. Ronaldo được cho là muốn đội bóng của Italia đưa về cầu thủ 27 tuổi.

Ronaldo đã từng chơi bóng bên cạnh James ở Real, CR7 rất hiểu tài năng của cầu thủ người Colombia. Siêu sao người Bồ cho rằng sự đa năng của James Rodriguez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tuy nhiên, không dễ để đội ĐKVĐ Serie A dễ dàng có được điều mình cần.

Hiện MU và Chelsea quan tâm James Rodriguez, những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng ký hợp đồng với James khi có cơ hội. Báo chí Đức cũng khẳng định bản thân cầu thủ 27 tuổi muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thay vì cập bến Serie A.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X