Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV “hiện tượng” Serie A được so sánh với Jurgen Klopp

Chủ Nhật 26/04/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile cho biết HLV Simone Inzaghi của Lazio khiến anh nhớ đến Jurgen Klopp bởi khả năng tạo động lực cho các cầu thủ.

Tiền đạo người Ý đã có 27 bàn sau 26 trận ở Serie A mùa này và góp công giúp “Đại bàng” bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Inzaghi để lại dấu ấn ở Serie A

Simone Inzaghi từng có 11 năm gắn bó với Lazio khi còn là cầu thủ và giải nghệ trong màu áo CLB này năm 2010. Ngay sau đó, cựu tiền đạo này lên làm HLV đội trẻ của đội bóng thủ đô nước Ý, tạm quyền HLV trưởng năm 2016 và chính thức ngồi ghế nóng cùng năm.

HLV Lazio được Ciro Immobile so sánh với Klopp hình ảnh
Lazio bay cao ở Serie A mùa này

Từng bước, Inzaghi giúp Lazio tiến bộ hơn. Mùa này, họ trở thành “hiện tượng” của Serie A khi xếp thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus trước khi giải bị hoãn lại do virus corona bùng phát.

Được so sánh với Klopp

Ciro Immobile là mắt xích quan trọng bậc nhất của Lazio mùa này khi đóng góp27 bàn sau 26 trận đã qua. Khi được hỏi ở một phiên trao đổi trực tuyến trên Instagram về việc Inzaghi có giống với thầy cũ tại Dortmund là Jurgen Klopp hay không, tuyển thủ Ý trả lời:

“Có, vì động lực mà ông ấy mang lại cho bạn. Inzaghi là một HLV toàn diện trong làng bóng đá châu Âu. Đó là một trong những người tài năng nhất mà tôi từng thấy.”

HLV Klopp
Immobile so sánh Inzaghi với HLV Klopp

Immobile đã có phong độ ghi bàn tuyệt vời mùa này dù mọi chuyện không khởi đầu với màu hồng. Đầu mùa, anh có phản ứng giận dữ sau khi bị thay ra trước Parma và bị HLV Inzaghi loại bỏ ở trận kế tiếp với Inter Milan.

“Đó là một phản ứng bốc đồng, sai trái”, Immobile giải thích. “Tôi biết rằng ông ấy đã tha thứ cho tôi. Nhưng thật không đúng khi thể hiện phản ứng đó với mọi người.”

“Inzaghi quản lý nhân sự rất tốt và cách ông ấy làm trước Inter là đúng. Trong thời kỳ đó, chúng tôi nói chuyện rất nhiều và giải quyết vấn đề, thậm chí không cần ai hòa giải.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X