Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inzaghi tự tin: “Milan sẽ gây bất ngờ trong mùa giải năm nay”

Chủ Nhật 31/08/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận ra quân tại Serie A gặp Lazio, HLV Inzaghi bên phía AC Milan đã tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng sẽ giúp Rossoneri giành được nhiều thành công trong mùa giải năm nay.

Inzaghi trẻ, tin dùng cầu thủ trẻ.
HLV Inzaghi tự tin trước thềm mùa giải mới

Trải qua một năm thi đấu vô cùng bạc nhược và bết bát, trước mùa giải 2014/2015, Milan đang bị đặt ra không ít hoài nghi trên mọi phương diện. Từ chuyên môn, bản lĩnh, tham vọng cho tới niềm tin, tất cả đều đang chờ đợi thầy trò HLV Inzaghi đưa ra lời giải đáp trong tương lai.

Rạng sáng ngày mai, Rossoneri sẽ bước vào trận đấu khai màn Serie A mùa giải mới khi có chuyến làm khách tới sân Olimpico của Lazio. Đây được dự báo sẽ là một cuộc hành quân “lành ít dữ nhiều” với Milan bởi xét về cả phong độ cũng như thực lực, Lazio không hề thua kém mà thậm chí còn có phần nhỉnh hơn CLB áo sọc đỏ đen.

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn, HLV Inzaghi vẫn tỏ ra khá tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Italia cũng thể hiện quyết tâm sẽ giúp Milan làm nên bất ngờ trong mùa giải năm nay, qua đó lấy lại vị thể của một đội bóng hàng đầu Calcio ngày nào.

Phát biểu trước các phóng viên, Pippo tuyên bố: “Chúng tôi đang có sự tự tin nhất định. Trong các buổi tập gần đây, tôi đã được chứng kiến sự tiến bộ của tất cả các thành viên. Khi họ làm tốt, đội bóng đương nhiên sẽ trở thành một tập thể vững mạnh và hiệu quả hơn. Chắc chắn, Milan sẽ tạo nên bất ngờ trong mùa giải năm nay”.

“Tôi biết công việc huấn luyện luôn có rất nhiều thử thách và áp lực nhưng đó là điều tôi mong muốn. Mọi thứ thật tuyệt vời vì tôi luôn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo, các cầu thủ cũng như CĐV. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Milan trở lại như những năm tháng đỉnh cao”, nhà cầm quân 41 tuổi khẳng định.

Trên thực tế, với một nền tảng đội hình tương đối “tầm thường” như bây giờ, Milan không nhận được nhiều sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Có lẽ, việc giành được một suất tham dự Champions League mùa tới cũng là một thành công với đội bóng chủ sân San Siro rồi.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X