Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan công bố danh tính HLV kế nhiệm Conte

Thứ Năm 03/06/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simone Inzaghi đã được bổ nhiệm làm HLV mới của Inter Milan trong một hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Antonio Conte đã giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A mùa 2020-21, chấm dứt sự thống trị của Juventus. Dù vậy, do những bất đồng về kế hoạch xây dựng đội bóng với ban lãnh đạo, nhà cầm quân 51 tuổi đã bị sa thải.

Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan
Conte rời ghế HLV trưởng của Inter vì bất đồng với lãnh đạo

Nhiều ứng cử viên khác nhau đã được Inter liên hệ lấp đầy khoảng trống đó. Sau cùng, Simone Inzaghi – người đã có 4 năm gắn bó với Lazio là người được chọn ngồi “ghế nóng” tại sân Giuseppe Meazza.

Inter mới ra một thông báo chính thức: “FC Internazionale Milano chào đón Simone Inzaghi đến với CLB với tư cách huấn luyện viên đội 1. HLV người Italia đã ký hợp đồng 2 năm với Nerazzurri.”

4 mùa qua, Inzaghi làm rất tốt công việc tại Lazio. Với ngân sách hạn chế của đội bóng thủ đô, cựu tiền đạo này vẫn giúp họ giành 3 danh hiệu bao gồm 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Simone Inzaghi
Nerazzurri mới bổ nhiệm Inzaghi

Mùa vừa qua, Inzaghi đã đưa Lazio trở lại vòng bảng Champions League lần đầu tiên sau 13 năm. Họ cũng lần đầu vào vòng knock-out đấu trường này kể từ năm 2001, khi em trai của Filippo Inzaghi còn khoác áo chính Biancocelesti.

Tới Inter, Inzaghi trước mắt sẽ đối mặt với bài toán nhân sự khắc nghiệt. Nerazzurri đang sở hữu một dàn sao nổi tiếng song tân HLV trưởng của họ sẽ phải chấp nhận viễn cảnh có những cuộc chia tay đình đám.

Tình hình tài chính của Inter hậu đại dịch Covid-19 không tốt cho lắm. Lãnh đạo của Nerazzurri tuyên bố thay vì chiêu mộ thêm sao số, họ sẽ phải bán đi một vài trụ cột và chính điều này dẫn tới bất đồng với người cũ Conte.

Đến cặp tiền đạo Romelu Lukaku hay Lautaro Martinez cũng bị liệt vào danh sách có thể chuyển nhượng. Tương tự là Achraf Hakimi – người được Inter định giá 70 tới 80 triệu euro.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X