Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inzaghi: Câu trả lời sẽ có trên sân

Thứ Sáu 07/09/2007 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp gánh nặng về tuổi tác, tiền đạo Filippo Inzaghi vẫn muốn chứng tỏ mình là một trong những cây săn bàn tốt nhất thế giới hiện nay.

Ngày mai, Italia sẽ có trận đấu mang tính chất quyết định đến một suất đi tiếp tại bảng B với đối thủ nhiều duyên nợ ĐT Pháp ngay trên sân nhà San Siro. Trong trường hợp tiền đạo

"Những cuộc đối đầu giữa Italia và Pháp luôn rất hấp dẫn." Inzaghi cho biết: "Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được chơi trong trận đấu tại sân San Siro vào ngày mai."
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EURO gửi tới 998


Theo dư luận mọi người đều cho rằng tiền đạo đang chơi cho AC Milan đã lớn tuổi và không thể chơi trong trận đấu lớn này. Nhưng Inzaghi lại không nghĩ như vậy:

"Sự thật là tôi đã 34 tuổi và mọi người đều cho rằng một tiền đạo vào tuổi của tôi đều không còn hiệu quả nữa. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang đang hoàn toàn sung sức"

Cựu tiền đạo của Juventus cũng cho biết những gì anh thể hiện trong trận đấu với Pháp vào ngày mai sẽ là câu trả lời tích cực nhất cho sự kỳ vọng của các cổ động viên Aruzzi chứ không phải là những lời nói suông như mọi người nghĩ."Câu trả lời sẽ có trong trận đấu ngày mai."

      La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X