Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Internacional quyết không nhả Damiao, AC Milan càng đau đầu với bài toán hàng công

Thứ Bảy 21/07/2012 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi Zlatan Ibrahimovic rời khỏi San Siro, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Leandro Damiao của Internacional sẽ đến AC Milan để thay vào vị trí của tiền đạo người Thụy Điển để lại. Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Internacional, ông Giovanni Luigi đã phủ định tất cả mọi tin đồn và tuyên bố Damiao không phải là để bán.

Milan đang khủng hoảng nhân sự. Hàng công của họ giờ chỉ còn Pato, Robinho và Cassano. Điểm chung dễ thấy của 3 tiền đạo này là chơi thiên về kĩ thuật và không mạnh về thể lực, đi bóng lắt léo, dứt điểm tốt bằng hai chân nhưng không mạnh trong khả năng chơi bóng trên không. Ngày trước Allegri thường hay sử dụng Ibra cùng một trong ba tiền đạo trên để đảm bảo được cho Milan một hàng công có lửa nhưng cũng rất mềm mại. Tuy nhiên giờ Ibra đã không còn thuộc về sân San Siro, Allegri cuống cuồng tìm người khỏa lấp chỗ trống. Và xem ra, Damiao có vẻ như là một sự lựa chọn lí tưởng. Cao 1m89 với nền tảng thể lực tuyệt vời; cùng với thành tích 52 bàn trong 86 trận cho Internacional, tiền đạo sinh năm 1989 có thể coi là mục tiêu chính của đội bóng sọc Đỏ-Đen thành Milano trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Thế nhưng, khát khao là một chuyện, có giành được hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác. Milan đã chính thức nhận được cái lắc đầu từ chối từ phía Internacional cho một thương vụ mang tên Leandro Damiao.

Stefano Castagna, đại diện của Damiao tại Italia, đã có cuộc đàm phán sơ bộ với Milan về trường hợp của tiền đạo người Brazil. Ông khẳng định rằng tuy bày tỏ thái độ muốn chiêu mộ Damiao về San Siro, nhưng Milan vẫn chưa đưa ra một mức giá chính thức nào.

Leandro Damiao mới là nhà vô địch đến thay Ibra
Leandro Damiao không phải để bán!


Trước sự chần chừ và thậm chí là có phần coi nhẹ thương vụ này của Milan, chủ tịch Internacional, Giovanni Luigi đã chính thức khóa trái cánh cửa thoát khỏi Brazil của tiền đạo 22 tuổi này: " Chẳng có vụ thương lượng nào cả." - Luigi trả lời phỏng vấn MilanNews - " Không hề có bất kì chuyện gì xảy ra, bởi đơn giản, chúng tôi không muốn để Damiao ra đi. Người đại diện của cậu ấy đã có cuộc nói chuyện với Milan, nhưng những người có quyền thương lượng và quyết định có bán hay không lại là chúng tôi. "

Chủ tịch Internacional tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình: " Chúng tôi đã, đang và sẽ không đàm phán gì với bất kì đội bóng nào về trường hợp của Damiao. Mọi mức giá đưa ra cho anh ấy chúng tôi đều không quan tâm. Leandro là vô giá! ".

Những phát biểu của Luigi có thể được hiểu theo hai cách. Một, ông thực sự muốn giữ ngôi sao quý giá của mình. Hai, có thể ông muốn ép giá Milan trong thương vụ này. Internacional thừa hiểu rằng Milan đang rủng rỉnh sau vụ chuyển nhượng đình đám Ibrahimovic và Thiago Silva sang PSG. Tội gì không ép giá một đội bóng nhà giàu đang muốn có viên ngọc quý của mình! Vài triệu đôla với Milan bây giờ cũng không phải vấn đề lớn, nhất là khi đặt con số ấy cạnh số tiền khổng lồ 65 triệu Euro họ vừa nhận được.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X