Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 trong toàn đội

Chủ Nhật 17/05/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã xác nhận tất cả các xét nghiệm y tế được thực hiện với các thành viên từ cầu thủ tới ban huấn luyện đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Trước khi mùa giải 2019-20 của Serie A được nối lại, Nerazzurri cho biết họ không có người nhiễm virus.

Serie A sắp trở lại

Các CLB Serie A được phép tiếp tục tập luyện theo nhóm đông người từ thứ 2 tới. Trước đó, chính phủ Ý đã cho các CLB được tập ở mức cá nhân vào ngày 4 tháng 5. Khi đại dịch được kiểm soát cũng là lúc xứ mỳ ống tính chuyện nối lại các hoạt động thể thao.

Inter công bố xét nghiệm Covid-19 trong toàn đội hình ảnh
Serie A được trở lại vào tháng 6

Bóng đá với Serie A cũng được “bật đèn xanh” trở lại vào tháng 6 khi bị hoãn từ tháng 3 bởi đại dịch Covid-19. Nhưng Parma mang đến tin xấu khi 2 cầu thủ bị cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona.

Inter nhận tin vui

Dù vậy, Inter thì khác khi tuyên bố không có thành viên nào mắc bệnh. Một tuyên bố của Nerazzurri có đoạn: “FC Internazionale Milano thông báo rằng tất cả các kết quả kiểm tra y tế vào thứ 6 với các cầu thủ, nhân viên huấn luyện, nhân viên quản lý và phần còn lại của đội bóng đều âm tính.”

Inter công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 trong toàn đội hình ảnh 2
Inter báo tin vui cho người hâm mộ

Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) vẫn chưa đồng ý về các quy tắc đảm bảo an toàn do chính phủ đặt ra trong sự trở lại của các trận đấu. Bộ y tế muốn toàn bộ các đội bị cách ly trong 14 ngày nếu một cầu thủ cho kết quả dương tính với virus corona.

Trong khi đó, ban tổ chức Serie A và các CLB tin rằng các biện pháp đó sẽ khiến việc khởi động lại trở nên không thực tế. Họ nghiêng về kịch bản chỉ có các cá nhân nhiễm bệnh bị cách ly.

Ngày 13 tháng 6 là mốc dự kiến Serie A trở lại. Trên BXH trước khi giải bị hoãn, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Lazio sau 26 vòng đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X