Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC xác nhận danh tính tân HLV thay Spalletti

Thứ Sáu 31/05/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng. Cựu thuyền trưởng Chelsea lên thay Luciano Spalletti mới bị sa thải.

Inter Milan xác nhận đã ký hợp đồng với Antonio Conte làm HLV trưởng mới thay cho Luciano Spalletti bị sa thải.

Inter tống Spalletti ra đường


Ngay cả khi Inter giành vé dự Champions League mùa tới thông qua vị trí thứ 4 tại Serie A, họ vẫn quyết định cắt hợp đồng với Spalletti. Trong nửa sau mùa 2018/19, Nerazzurri rơi vào trạng thái bất ổn trên sân cỏ. Tưởng chừng đã chắc suất thứ 3 tại Serie A, họ liên tục đánh rơi điểm để phải chờ tới tận phút chót mới biết có được dự Champions League hay không.

Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng hình ảnh

Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng thay Spalletti


Trong trận cuối cùng của mùa giải, chỉ có may mắn mới giúp Inter thắng Empoli 2-1 để bảo toàn vị trí thứ 4 trên BXH Serie A. Không hài lòng với những gì diễn ra, lãnh đạo đội bóng thành Milan đã tiến hành sa thải Spalletti.

Ký hợp đồng với Conte


Chỉ 1 ngày sau khi sa thải Spalletti, Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng. Các kênh truyền thông chính thức của Nerazzurri mới thông báo việc này tới dư luận. Conte sẽ gắn bó với Inter trong vòng 2 năm và nhận mức lương lên tới 10 triệu Euro/ năm, cao nhất Serie A.

Trong ngày ký hợp đồng, Conte cho biết: “Một chương mới trong cuộc đời tôi đã bắt đầu, tôi thực sự rất phấn khích. Thông qua công việc của mình, tôi sẽ cố gắng đền đáp niềm tin mà chủ tịch Steven Zhang và các lãnh đạo đã dành cho. Tôi đã chọn Inter vì truyền thống của họ, một dự án đúng đắn và giàu tham vọng.”

“Tôi đã rất ấn tượng với sự minh bạch của CLB. Tôi mong muốn đưa Inter trở lại nơi họ xứng đáng thuộc về.”

Conte đã là người tự do 1 năm qua kể từ khi rời Chelsea sau khi không thể giúp CLB này vào tốp 4 của Premier League dù vô địch FA Cup. Trước đó, HLV người Italia cũng dẫn dắt Chelsea tới ngôi vương Premier League 2016/17.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X