Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter vượt mặt Real và Liverpool vụ Joao Mario

Thứ Bảy 13/08/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Joao Mario cho Inter Milan trong Hè này. Số tiền không được tiết lộ nhưng được đồn đoán vào khoảng 40 triệu euro.

Sau khi sa thải HLV Roberto Mancini, BLĐ Inter Milan đã mời được Frank de Boer theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhà cầm quân 46 tuổi đang muốn nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng. De Boer cho rằng BLĐ Inter phải chi tiền để ông cải tổ đội bóng, qua đó hướng đến một vị trí khả quan trên bảng xếp hạng Serie A. Mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đưa về là tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon.
Inter vuot mat Real va Liverpool vu tien ve Joao Mario hinh anh
Inter đang ở rất gần Joao Mario 
Việc Inter Milan quan tâm tiền vệ Joao Mario đã được báo giới nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro đến đội bóng của Bồ Đào Nha nhưng bị từ chối. Không từ bỏ ý định Inter tiếp tục muốn có cầu thủ này. Họ gặp khó khăn khi cả LiverpoolReal Madrid đều muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhưng mới nhất, báo chí Italia khẳng định Inter là đội chiến thắng trong thương vụ này.
Cựu cầu thủ M.U chính thức trở lại Premier League
Hậu vệ Fabio Da Silva mới rời Cardiff City gia nhập Middlesbrough với mức phí không được tiết lộ.
Hiện tại, thông tin chi tiết về bản giao kèo vẫn được 2 bên giấu kín. Tuy nhiên, mức giá được đồn đoán vào khoảng 40 triệu euro. Phía Sporting Lisbon không có ý định bán ngôi sao của mình, nhưng việc Inter Milan liên tục muốn đàm phán khiến họ không thể từ chối. Bản thân Mario cũng muốn rời đội bóng của Bồ Đào Nha để tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn, anh đã từ chối Liverpool và Real bởi cơ hội đá chính ở hai đội bóng này là không cao.
Inter vuot mat Real va Liverpool vu tien ve Joao Mario hinh anh 2
Inter bỏ ra 40 triệu euro để có Joao Mario
Tại Euro 2016, Joao Mario đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch trên đất Pháp. Mario cũng được coi như một trong những tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ này là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Inter Milan. Với khả năng của mình anh đủ sức đá chính trong đội hình của Inter ở mùa giải tới.

T.N
 
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X