Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

2 ông lớn thành Milan thống nhất san phẳng San Siro huyền thoại

Thứ Hai 24/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan và AC Milan đều đồng ý đập đi sân vận động huyền thoại San Siro và xây sân mới trị giá 630 triệu bảng vào năm 2022.

Sân San Siro mang tính biểu tượng của Italia có khả năng sẽ bị san phẳng trong vài năm tới. Cả Inter Milan và AC Milan đều đã thống nhất xây dựng một ngôi nhà mới trị giá 630 triệu bảng.

2 ông lớn tại Serie A sẽ đệ trình kế hoạch thiết kế chi tiết lên chính quyền Milan. Họ dự tính có thể khai trương sân bóng mới từ mùa giải 2022/23. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã đề xuất sân một sân vận động mới có sức chứa 60 nghìn chỗ một thời gian trước đây song Inter nghiêng về phương án cải tạo San Siro nhiều hơn.

Inter Milan và AC Milan đều đồng ý xây sân mới thay San Siro hình ảnh
Inter Milan và AC Milan đã đồng ý phá San Siro xây sân mới

Tuy nhiên, cả hai đều đã đạt được sự đồng thuận vào lúc này. Inter đã lên kế hoạch về vị trí đặt sân mới, nó sẽ được xây dựng trên các bãi đỗ xe liền kề với San Siro hiện tại. Khu vực xung quanh sân cũng sẽ được phát triển để trở nên thân thiện hơn, giảm tác động trực quan đến khu dân cư.

Cả hai đội sẽ có thể tiếp tục chơi tại San Siro trong quá trình xây dựng sân mới. Inter và Milan sẽ cùng nhau hoàn tất các kế hoạch và chờ đợi hội đồng thành phố bật đèn xanh để bắt đầu khởi công vào cuối mùa giải tới 2019/20.

Thị trưởng thành phố Milan, Capppe Sala, đã cảnh báo hồi đầu tháng này rằng sân vận động mới sẽ rất đắt đỏ. “Xây dựng một sân vận động mới là một công việc rất tốn kém, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng đến bất cứ điều gì. 'Tôi đang chờ đợi để xem đề xuất từ Inter và Milan. Hy vọng nó sẽ đến trước giai đoạn nghỉ lễ. Theo tôi, San Siro là một công trình tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X