Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Juventus chia điểm trong trận derby Italia hấp dẫn

Chủ Nhật 15/09/2013 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hấp dẫn ngay từ những phút đầu, và kết thúc bằng một tỷ số hòa 1-1, trận Derby Italia giữa Inter và Juventus thật sự đã để lại không ít sự hài lòng cho người hâm mộ.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, với một sự tự tin đang lên rất cao sau 2 trận toàn thắng, cùng với việc có đầy đủ những chiến binh tinh nhuệ nhất, cả Inter và Juventus đã sớm biến sân Giuseppe Meazza thành nơi diễn ra một trận thư hùng vô cùng hấp dẫn và kịch tính giữa hai tên tuổi bậc nhất trong lịch sử Serie A.

inter milan juventus
 

Trong những phút đầu tiên, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Inter là đội khởi đầu có phần tốt hơn, vì không những các học trò của HLV Mazzarri kiểm soát rất tốt khu vực trung tuyến, mà những đợt lên bóng từ hai cánh của họ cũng đã tạo nên không ít khó khăn lên phía khung thành của Juventus.

Tuy nhiên Bà Đầm Gia cũng chẳng phải là một đội bóng yếu bóng vía gì, sau một khoảng thời gian ngắn thi đấu chậm chạp, các nhà đương kim vô địch đã nhanh chóng điều chỉnh lại đội hình, để rồi giành lại phần nào quyền kiểm soát thế trận trên sân, cũng như bắt đầu mở ra một trận cầu đôi công, ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù vậy, trước khi tiếng còi kết thúc 45 phút thi đấu chính thức đầu tiền của trận đấu vang lên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của ngôi sao cả hai đội, để rồi khi rời sân tạm nghỉ, tỷ số trên sân vẫn là 0-0, khi chẳng có một bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, tốc độ và thế trận căng thẳng trên sân vẫn không hề có dấu hiệu giảm đi, thậm chí những ai theo dõi trực tiếp trận đấu này còn cảm thấy phấn khích hơn, khi chỉ trong vòng chưa đầy 100 giây, họ đã được dịp chứng kiến tới 2 bàn thắng, với một cho Inter, và một cho Juventus.

Phút 71, người đã khai thông thế bế tắc cho trận đấu chính là Icardi, cầu thủ chỉ vừa được tung vào sân khoảng 3 phút trước đó, bằng một pha thoát xuống thông minh sau đường chuyền tinh tế của Alvarez, trước khi lạnh lùng ra chân hạ gục Buffon.

Và như đã đề cập ở trên, thế dẫn bàn của Inter đã chẳng thể kéo dài được lâu, vì sau một nỗ lực đi bóng bên cánh trái ở phút 73, Asamoah đã đưa bóng đến đúng vị trí của Vidal, và dù đang bị vây bởi rất nhiều hậu vệ của đội chủ nhà, nhưng tiền vệ người Chile vẫn rất bình tĩnh xoay người sút bóng cân bằng tỷ số 1-1 cho Juventus.

Trong những phút cuối của trận đấu, cả hai đội vẫn tiếp tục cố gắng tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đối phương nhằm tìm kiếm chiến thắng, tuy nhiên cho đến khi trọng tài nổi còi cho trận đấu khép lại, tỷ số vẫn là 1-1, một tỷ số đẹp cho trận Derby Italia đầy mãn nhãn và hấp dẫn này.

Đội hình ra sân:
Inter:
Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan, Guarin, Cambiasso, Taider, Nagatomo; Alvarez, Palacio
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Vucinic

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X