Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Cagliari bất phân thắng bại ở Sant Elia

Thứ Hai 09/04/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Inter đã chơi đầy cố gắng nhưng để hạ được Cagliari không phải là dễ.  Trái lại, phải nhờ đến yếu tố may mắn, đội bóng thành Milan mới có được trận hòa 2-2 tại San't Elia.

Với một hàng công đang có hiệu suất cao, Inter tiếp tục ra sân với 3 chân sút là
Zarate, Milito và Forlan
. Bên phía Cagliari, niềm tin bàn thắng của đội chủ nhà được đặt cả vào Ribeiro và Pinilla.

Inter và Cagliari chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng


Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, bàn thắng đã đến. Xuất phát từ một tình huống cố định, Astori dễ dàng hạ gục thủ thành Castellazzi bằng một pha dứt điểm khá nhanh.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà chỉ được tồn tại đúng một phút. Milito, với sự hưng phấn sẵn có từ trận đấu trước đã tung ra cú dứt điểm không thể cản phá hạ gục Agazzi để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng. Hai đội chủ động đá chậm và chắc sau những khoảnh khắc gây đột biến trước đó. Mãi tới phút thứ 24, trận đấu mới có một cơ hội rõ nét nữa sau khi Cambiasso buộc thủ thành Agazzi phải tung người hết cỡ đẩy bóng.

Không tấn công và kiểm soát bóng nhiều nhưng Cagliari lại tỏ ra cực kì nguy hiểm với những pha phản công nhanh. Tốc độ của Cossu và các đồng đội của anh luôn đặt Inter vào tình trạng báo động cao nhất. Dẫu vậy, hiệp một kết thúc mà chưa có thêm bàn thắng nào.

Những phút đầu hiệp hai, trận đấu diễn ra tiếp tục cân bằng. Hai đội đá chậm và chắc khi bóng chỉ chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Không có nhiều cơ hội được các cầu thủ đội khách tạo ra.

Phút thứ 54, Stankovic tung ra cú sút xa rất căng nhằm về hướng khung thành đối phương nhưng bóng đã chạm chân của Canini rồi đi hết đường biên ngang. Hai phút sau, Pinilla khiến cho các CĐV nhà mừng hụt khi cú sút rất căng của anh đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút thứ 60, Cagliari bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau khi Pillina đánh đầu tung lưới của Castellazzi từ đường chuyền của Cossu. Tuy nhiên, vì quá phấn khích với bàn thắng này, anh đã nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ.

Điều đáng nói là chỉ sau đó 3 phút, Cagliari lại để cho Inter gỡ hòa. Từ đường chuyền của Forlan, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ chủ nhà, Cambiasso có cú ra chân rất nhanh khiến cho Agazzi không có một cơ hội để cản phá.

Dù bất lợi về mặt nhân sự nhưng Cagliari vẫn tỏ ra thực sự nguy hiểm với những pha phản công. Phút thứ 75, Elkan suýt chút nữa đã làm nên bất ngờ khi có cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành của Inter trong gang tấc.

Inter có câu trả lời ở phút thứ 79. Đón đường bóng nảy ra sau quả phạt góc, Zarate thực hiện một cú cứa lòng hiểm hóc đưa bóng nhằm vào góc xa. Tuy nhiên, bằng một phản xạ tuyệt vời, thủ thành Agazzi đã tung người đẩy bóng đầy ngoạn mục.

Những phút cuối trận, với lợi thế hơn người, Inter đã chơi ép sân nhưng ngay cả khi Pazzini và Obi được tung vào sân, đội khách cũng gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Khi trận đấu chỉ còn vài giây, từ đường treo bóng  bên cánh trái, Pazzini bật cao đánh đầu buộc Agazzi phải tung người đẩy bóng. Ranocchia đã rất nhanh băng vào áp sát nhưng cú đá ở góc rất hẹp của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc.  Đây cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:
Cagliari:
Agazzi; Pisano, Astori, Canini,  Agostini;  Ekdal, Conti, Nainggolan; Cossu; Thiago Ribeiro, Pinilla
Inter: Castellazzi; Zanetti, Ranocchia, Samuel,  Chivu; Guarin, Stankovic, Cambiasso; Zarate, Milito, Forlan

Tuệ Linh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X