Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Atletico giành nhau “sao xịt” của Tottenham

Thứ Tư 24/09/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu thiếu ổn định trong màu áo Spurs, tuy nhiên tiền đạo Roberto Soldado vẫn nhận được sự quan tâm từ phía hai đội bóng lớn ở châu Âu là Inter Milan và Atletico Madrid. Được biết, cả hai CLB trên đều đang rất muốn giành được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Soldado tiếp tục lên tiếng, mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Spurs.
Soldado đang được cả Inter lẫn Atletico quan tâm

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân White Hart Lane từ mùa Hè năm ngoái, Soldado từng được người hâm mộ Tottenham kỳ vọng sẽ trở thành lời giải cho bài toán hàng công sau sự ra đi của Gareth Bale. Bên cạnh cầu thủ người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Spurs cũng “rước về” một loạt những bản hợp đồng đình đám khác như Lamela, Eriksen, Paulinho…

Thế nhưng, trong phần lớn quãng thời gian của mùa giải 2013/2014, cựu ngôi sao Valencia đã thi đấu hết sức thất vọng. Với tổng cộng 35 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng Soldado chỉ ghi được vỏn vẹn… 6 bàn thắng, một thành tích tệ hại. Giai đoạn cuối mùa trước, chân sút 29 tuổi cũng mất luôn vị trí chính thức vào tay Adebayor.

Cho đến thời điểm này, Soldado cũng không còn nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện Tottenham nữa. Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được HLV Pochettino tung ra sân 3 lần, đều từ băng ghế dự bị và chưa hề có bất cứ đóng góp gì cho Spurs. Trước tình hình trên, giới truyền thông châu Âu đã bắt đầu đưa ra những dự đoán về khả năng cầu thủ 29 tuổi có thể sẽ sớm “chia tay” sân White Hart Lane để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph tiết lộ thì cả Inter Milan lẫn Atletico Madrid đều đang đặc biệt chú ý đến Soldado. Thậm chí, cả hai đại diện đến từ Serie A và La Liga còn sẵn sàng chiêu mộ chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trong mùa Đông này. Đối với Inter, sau giai đoạn khởi động mùa giải mới 2014/2015 tương đối tốt, HLV Walter Mazzarri đang rất muốn bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.

Về phần Atletico, việc chỉ có một mình Mandzukic trên tuyến đầu là hơi mỏng. Mới đây, tiền đạo người Croatia cũng vừa bị “vỡ mũi” sau trận thua Olympiakos và phải nghỉ khoảng 3 tuần để phẫu thuật. Do đó, CLB chủ sân Vicente Calderon cũng muốn chiêu mộ Soldado để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tương đối tốt, khả năng dứt điểm linh hoạt nhưng lại không thực sự mạnh trong những pha tì đè hay không chiến. Vì vậy, Soldado khó lòng thích nghi được với môi trường bóng đá Anh, vốn đòi hỏi nhiều thể lực, sức mạnh và tốc độ. Thế nhưng, khi được trở lại thi đấu tại La Liga, mọi chuyện chắc chắn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều đối với tiền đạo 29 tuổi này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X