Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter và AS Roma níu chân nhau trong trận hòa tai hại

Chủ Nhật 02/03/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thế trận không quá nổi bật, Inter và AS Roma đã tự níu chân nhau với tỷ số hòa 0-0. Đây rõ ràng là kết quả không có lợi cho cả hai đội bóng ở thời điểm này.

AS Roma và Inter chia điểm trong trận cầu nhạt nhòa
AS Roma và Inter chia điểm trong trận cầu nhạt nhòa

Trong trận lượt đi mùa giải này tại Giuseppe Meazza, Inter đã chịu thất bại đau đớn với tỷ số 3-0 trước AS Roma. Đó là trận đấu mà đội khách đã tận dụng rất tốt những lổ hổng chết người của hàng thủ Nerazzurri để kết liễu đối phương với 3 bàn thắng trong hiệp 1.

Có vẻ như HLV Mazzarri và các học trò đã quá thấm thía bài học đó. Bằng chứng là việc trong trận đấu lượt về hôm qua, họ đã thể hiện lối chơi khá thận trọng trong suốt 90 phút trước đội bóng thủ đô. Trong khi đó, “Bày sói” cũng chỉ “dám” tấn công mạnh mẽ trong khoảng 30 phút cuối trận. Điều đó là chưa đủ để họ tạo nên đột biến. Kết quả, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Bước vào trận đấu này, HLV Rudi Garcia không thể đưa ra sân “hung thần” của Inter, Totti. Có thể điều đó khiến ông không dám mạo hiểm dâng cao đội hình. Trong khi đó, Nerazzurri cũng chủ động lui về phòng ngự để tránh “cơn địa chấn” như trận lượt đi.

Chính vì vậy, hiệp 1 của cuộc chiến này diễn ra khá nhạt nhòa. Không có nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra về phía khung thành của hai đội. Có chăng tình huống đáng kể nhất trong 45 phút đầu tiên chính là pha làm bàn không được công nhận của Destro ở phút 32.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. AS Roma vẫn là đội bóng chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, họ cũng đành bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức khá tốt của Inter. Trong khoảng 30 phút cuối trận, “Bày sói” bắt đầu mạnh dạn dồn lên tấn công hơn. Lúc này, họ cũng tạo ra được vài cơ hội ngon ăn nhưng cả Gervinho lẫn Nainggolan đều không thể chiến thắng được thủ thành Handanovič.

Trong thế trận không quá nhiều điểm nhấn, hai đội đành rời sân với tỷ số 0-0. Đây rõ ràng là kết quả thi đấu bất lợi cho cả hai. AS Roma đang đứng trước nguy cơ sẽ bị Juventus nới rộng cách biệt trên BXH. Trong khi đó, Inter cũng không giữ được vị trí thứ 5 nếu như Hellas Verona đánh bại Bologna.

Đội hình thi đấu
Roma:
De Sanctis; Torosidis, Benatia, Castan, Romagnoli; Nainggolan, De Rossi, Strootman; Ljajic (Pjanic 55), Destro (Bastos 81), Gervinho (Florenzi 89)
Inter: Handanovic; Rolando, Samuel, Juan Jesus; Jonathan (Zanetti 88), Guarin, Cambiasso, Alvarez (Hernanes 64), Nagatomo; Palacio, Icardi (Botta 74)

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X