Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Bò mộng” Inter báo tin buồn cho MU và Barca

Thứ Hai 15/03/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Matinez cho biết đang cùng Inter Milan thảo luận hợp đồng mới trong bối cảnh được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu.
Trong 2 năm trở lại đây, Lautaro Matinez được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Tiếc rằng đại dịch Covid-19 bùng nổ và gã khổng lồ Tây Ban Nha gặp khó khăn trong việc gom đủ tiền mặt chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Lautaro Matinez báo tin buồn cho MU và Barca hình ảnh
Matinez vẫn chơi rất hay ở Inter

Những phương án trao đổi cầu thủ của Barca đã bị Inter gạt phắt. Trong khi đó, Man United cũng quan tâm Matinez và tìm cách dùng việc đối tác Italia nợ tiền mua Romelu Lukaku để gây áp lực buộc họ nhả người.

Bất chấp những sự quan tâm đó, Matinez tiết lộ đang cùng Inter thảo luận về hợp đồng mới. Chân sút 23 tuổi nói với Sky Sport Italia sau trận thắng Torino 2-1 mà anh ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 85:

“Gia hạn hợp đồng? Chúng tôi đang cùng nhau thảo luận về nó. Inter hiện tại đang gặp một chút khó khăn về tài chính nhưng tôi tự tin rằng thỏa thuận có thể sớm đạt được.”

Inter hiện đã thắng 8 trận liên tiếp ở Serie A và gia tăng khoảng cách với vị trí thứ 2 của AC Milan lên thành 9 điểm trước 11 vòng cuối cùng. Ở trận muộn nhất vòng 27 đêm qua, hàng xóm của Inter thất thủ 0-1 trước Napoli ngay trên sân nhà.

Trước Torino, cặp đôi Lukaku và Martinez đều nổ súng. Dẫu vậy, HLV Antonio Conte không hài lòng hoàn toàn với 90 phút tại sân Grande Torino. Ông nói sau trận:

“3 điểm này rất đáng giá khi Inter mới trải qua một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết rằng Torino cần có điểm để cải thiện vị trí trên BXH và đã giành được chiến thắng để giữ vững ngôi đầu.”

“Đó không phải là Inter hoàn hảo. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã chứng minh mình có đầy đủ trái tim, khối óc cũng như tài năng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X