Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter từ chối bán chân sút chủ lực cho Napoli

Thứ Tư 27/07/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Erick Thohir của Inter khẳng định tiền đạo Mauro Icardi không phải là để bán dù liên tục nhận được những lời đề nghị.


Như đã biết, Juventus đã quyết định kích hoạt điều khoản hợp đồng trị giá hơn 90 triệu Euro để chiêu mộ Gonzalo Higuain của Napoli. Đó là lý do đội bóng miền Nam Italia quyết tâm mang về một nhân tố chất lượng thay thế và họ đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi
của Inter Milan. Được biết, phía Napoli dự định sẽ dùng một nửa số tiền mua Higuain ước tính từ 45 tới 50 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này.

Inter tu choi ban chan sut chu luc cho Napoli hinh anh
Napoli đã gửi lời đề nghị mua Icardi tới Inter

Tuy nhiên nỗ lực mua Icardi của Napoli
đã bị dội một gáo nước lạnh của chủ tịch Erick Thohir bên phía Inter. “Chúng tôi sẽ không bán Icardi. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Napoli song sẽ không để anh ấy ra đi”, ông nói với Inter Channel.

“Chúng tôi mới gia hạn hợp đồng với Icardi 1 năm trước. Chúng tôi giống như một gia đình và luôn luôn có thể ngồi lại nói chuyện về những yêu cầu với nhau trong tương lai. Anh ấy là đội trưởng và là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Đội bóng rất hạnh phúc khi có được anh.”
 
Ngoài việc Inter không bán Icardi, chủ tịch Thohir cũng lên tiếng về tin đồn HLV Roberto Mancini sẽ rời đội. “Mancini là HLV của chúng tôi. Ở đây, ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Tôi rất tin tưởng vào thành công của đội bóng trong tương lai”, nhà tài phiệt người Indonesia nói thêm.

Inter tu choi ban chan sut chu luc cho Napoli hinh anh 2
Nhưng chủ tịch Thohir của Inter đã chính thức từ chối

“Chúng tôi đang cùng nhau hợp tác và trong 2 ngày tới sẽ gặp lại để chia sẻ một số vấn đề. Tôi có niềm tin lớn vào bộ máy quản lý hiện nay. Chúng tôi làm việc như một tập thể, không phải dưới phương diện cá nhân.”

Trong thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn rằng HLV Mancini có mâu thuẫn cùng chủ tịch Thohir. Được biết nhà cầm quân 51 tuổi muốn mang về nhiều cầu thủ có kinh nghiệm giúp Nerazzurri hướng tới những danh hiệu song người đứng đầu CLB lại muốn phát triển dựa trên những tài năng trẻ nhiều hơn. Nhưng với những phát biểu của Thohir mới đây, chúng ta có thể hình dung ra mối quan hệ giữa hai nhân vật có ảnh hưởng lớn tại Inter chưa tới mức quá nghiêm trọng.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X