Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Không chỉ MU, "chúa chổm" Inter còn nợ khắp châu Âu với tổng 200 triệu euro

Thứ Năm 04/03/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi truyền thông Anh đăng tin Inter Milan sắp bị Man United… siết nợ, thì Swiss Ramble khẳng định CLB của tập đoàn Suning không chỉ nợ mỗi Quỷ đỏ.
 

Con nợ khó đòi Inter

 

Những ngày qua, bóng đá Trung Quốc ngỡ ngàng khi tập đoàn Suning “rút ống thở” cho Giang Tô – đội bóng mới chỉ vài tháng trước lên ngôi vô địch. Suning thậm chí còn rao bán CLB này với mức giá… 1 euro tượng trưng, cho bất kỳ đối tác nào chấp nhận gánh khoản nợ… 70 triệu euro.
 

Chưa hết, Inter – đội bóng cũng thuộc sở hữu của tập đoàn này, cũng đang chưa trả hết phí chuyển nhượng cho Man United trong thương vụ Romelu Lukaku. Theo điều khoản hợp đồng 2 bên, khi Nerazzurri không có khả năng thanh toán đúng thời hạn, họ sẽ ngay lập tức trở thành “con nợ” với khoản tiền còn lại.

Inter Milan nợ như chúa chổm trên toàn châu Âu hình ảnh

Inter Milan vẫn nợ MU tiền chuyển nhượng Romelu Lukaku và không có khả năng thanh toán


Theo đó, Inter mới chỉ trả cho MU khoản 30 triệu euro, và còn nợ 50 triệu euro nữa. Với việc từ đối tác trở thành con nợ, đồng nghĩa khoản 50 triệu euro này của Inter sẽ không còn được ưu ái trả sau, mà sẽ trở thành khoản lãi chồng lãi. Cũng có thông tin cho rằng, MU sẽ “siết nợ” bằng cách ép Inter đưa Milan Skriniar hoặc Lautaro Martinez để cân bằng thoả thuận.

 
Bên cạnh đó, thông tin từ Swiss Ramble (một blog của Thuỵ Sỹ chuyên về bóng đá), thì Inter còn nợ tới… hơn 10 đối tác nữa. Ngoài khoản nợ Man United 50,6 triệu euro, những chủ nợ còn lại của đại diện Italia là Cagliari (26,4 triệu), Sassuolo (21,2 triệu), Hertha Berlin (13,4 triệu),… với khoản nợ tổng cộng 207,5 triệu euro.
 

“Đồng hương” với Man United là Tottenham cũng bị Inter “vay tiền” chiêu mộ Chris Eriksen với con số 12,4 triệu euro chưa trả hết. Nếu tình hình này tiếp diễn, đội bóng dẫn đầu Serie A cần phải tìm phương án thanh toán nợ, hoặc có điều kỳ diệu nào đó giúp họ có một ông chủ mới lắm tiền nhiều của.

 
 
LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợLẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả...
Không phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có ChelseaKhông phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có Chelsea
Một thông tin bất ngờ mới đây được tiết lộ bởi BILD, về tương lai của tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X