Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter trả 25 triệu Bảng để có được Steven Gerrard

Thứ Sáu 09/05/2008 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy nhiên, các cổ động viên của The Kops có lẽ sẽ không cần phải quá lo lắng bởi đội bóng chủ sân Anfield gần như ngay lập tức đã từ chối lời đệ nghị từ phía Inter Milan.

Mặc dù gần như chắc chắc sẽ giành chức vô định Serie mùa bóng năm nay tuy nhiên tham vọng của Inter Milan không chỉ dừng lại ở đó. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza còn muốn khẳng định sức mạnh của mình ở đấu trường châu lục, điều mà chưa thể thực hiện trong thời gian gần đây.

Gerrard - Không phải để bán !


Bởi vậy, ngay trong thời điểm này, những phương án nhằm tăng cường lực lượng đã được ban lãnh đại Inter lên kế hoạch và Steven Gerrard, đội trưởng của Liverpool được coi là một lựa chọn hàng đầu.

Một quan chức cấp cao của Inter ngày hôm nay đã khẳng định :" Chúng tôi sẽ ký kết những bản hợp đồng lớn để chuẩn bị cho mùa giải mới và Gerrard chính là mối quan tâm hàng đầu của Inter Milan ở thời điểm hiện tại."

"Mặc dù vậy, chúng tôi đã nhận được câu trả lời hết sức cương quyết từ phía Liverpool, đó là : Gerrard không phải để bán."

"Bởi vậy, có lẽ chúng tôi sẽ phải tìm kiếm những phương án thay thế. Tuy nhiên nếu Liverpool thay đổi ý định thì chắc chắn Gerrard sẽ tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi."

 

 


Đây không phải là lần đầu tiên, Inter Milan bị Liverpool thẳng thừng từ chối về trường hợp của Steven Gerrard. Các đây 3 tháng, Inter cũng đã một lần tìm cách liên hệ nhằm có được chữ ký của Gerrard nhưng đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ phía The Kops. Ngoài Gerrard, Liverpool cũng đang phải tìm mọi cách giữ chân tiền vệ Xabi Alonso trước những lời đề nghĩ vô cùng hấp dẫn từ phía Juventus.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X