Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính "phá đám" Chelsea trong thương vụ tuyển mộ HLV

Thứ Tư 28/03/2012 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Ranieri bị sa thải, nửa xanh-đen thành Milan cũng đang gấp rút tìm kiếm cho mình một người xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng mà vị HLV này để lại. Vô tình, người-kế-vị mà Inter đang ngắm đến cũng chính là người mà ông chủ Abramovich của Chelsea tỏ ý ngưỡng mộ: Laurent Blanc

Có vẻ như sau khi Pep Guardiola đã thẳng thừng từ chối Chelsea trong khi Jose Mourinho thì vẫn cứ úp mở, Abramovich đành chuyển hướng sang một cái tên cũng khá nổi tiếng khác là Laurent Blanc. Mặc dù không phải là sự lựa chọn hàng đầu của ông chủ Chelsea nhưng rõ ràng, HLV tuyển Pháp cũng đang gây được ấn tượng mạnh với Abramovich vì tỉ phú người Nga này đã hứa hẹn rằng sẽ trả cho Blanc 200.000 bảng/ tuần- đồng nghĩa với việc biến ông thành HLV nhận lương cao nhất Premier League.

Laurent Blanc đang được cả Chelsea và Inter ngắm cho vị trí HLV

Cùng lúc đó, ở nước Ý, Inter sau một mùa giải ảm đạm, giờ thậm chí còn đang phải cạnh tranh cho một suất dự Europa League mùa sau, đã mạnh tay trảm "tướng" Ranieri. Và HLV của tuyển trẻ Andrea Stramaccioni đã được đôn lên cầm quân. Tuy nhiên, giống Chelsea, vị trí HLV hiện tại của Inter cũng chỉ là tạm bợ vì ông chủ của họ đã-đang để ý đến một cái tên khác. Và trùng hợp thay, đó cũng chính là Laurent Blanc.

Được biết, hợp đồng của HLV 46 tuổi này với ĐTQG Pháp sẽ đáo hạn ngay sau Euro 2012. Mặc dù vậy, LĐBĐ nước này đã từng tuyên bố rằng không muốn gia hạn thêm hợp đồng cho cựu HLV của Bordeaux. Đây có thể coi là một tín hiệu tốt đối với Chelsea cũng như cả Inter.

Và nếu thật sự Blanc phải miễn cưỡng rời khỏi Pháp, Chelsea đang là đội có lợi thế hơn trong việc giành lấy chữ kí của ông bởi lẽ trong một phát biểu trước kia, Blanc từng đề cập đến việc chuyển sang Anh làm công tác huấn luyện: "Làm HLV tại Anh là một mục tiêu lớn lao của tôi. Anh là một thế giới hoàn toàn khác, với những CLB giàu truyền thống cũng như tiền bạc. Và Chelsea là một trong những CLB lớn nhất ở Châu Âu"( Đây là phát biểu của Blanc trong lần Bordeaux chạm trán Chelsea ở Champions League hồi tháng 9/2008). Ngoài ra, theo thông tin từ báo chí nước Ý, lời đề nghị mà Blanc nhận được từ Inter cũng kém hấp dẫn hơn thế lực đến từ thủ đô nước Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X