Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính đưa Eto'o về lại “mái nhà xưa”

Thứ Bảy 01/03/2014 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, trong nỗ lực tìm kiếm cầu thủ chất lượng cho đội bóng, Inter Milan đang liên hệ để đưa tiền đạo Samuel Eto'o trở về “mái nhà xưa”. Hiện tại Eto'o đang thi đấu cho Chelsea nhưng hợp đồng hai bên sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay…

samuel etoo
 

Theo các nguồn tin mới được công bố thì tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o cùng với ngôi sao của Tottenham Etienne Capoue đang trở thành mục tiêu săn đuổi của gã khổng lồ Serie A Inter Milan. Ông chủ mới của Inter, Erick Thohir đang tìm cách xây dựng một đội hình có khả năng thách thức cho danh hiệu lớn nên đang nhắm tới khá nhiều cầu thủ danh tiếng.

Kể từ khi Eto'o đến Stamford Bridge vào Hè năm trước, anh được Mourinho khá ưu ái, nhưng cầu thủ này thi đấu không hiệu quả, anh mới có được 8 bàn ở Premier League sau 24 lần ra sân. Phong độ đó chưa đủ đáp ức kì vọng của một đội bóng đang đua tranh ngôi vô địch Premier League.

Mới đây Mourinho cũng đã thể hiện không hài lòng về phong độ của các tiền đạo, trong đó có Eto’o. Ông đã nói đùa rằng Eto'o trông như một cầu thủ đã 35 tuổi, trong khi bồ cũ của cầu thủ này thì khẳng định tiền đạo người Cameroon đã… 39 tuổi. Mourinho cũng từng không ít lần than phiền phong độ kém cỏi của tiền đạo đã làm hại CLB.

Phong độ nghèo nàn khiến chỗ đứng của tiền đạo 32 tuổi này tại Chelsea không được vững. Nhiều khả năng Chelsea sẽ tung tiền mua những tiền đạo đắt giá trong Hè tới nên có thể cả 3 tiền đạo mà đội bóng này đang sở hữu sẽ phải ra đi.

Trường hợp của Eto’o cũng khá dễ dàng khi anh chỉ kí hợp đồng 1 năm cùng đội bóng thành London, nên có thể ra đi tự do sau mùa này. Nếu đồng ý gia nhập Inter, Eto’o sẽ có lần thứ 2 khoác áo đội bóng này, tiền đạo người Cameroon có 2 năm đại thành công cùng với đội bóng của nước Italia (2009-2011), trong đó có cú ăn 3 lịch sử cùng Mourinho năm 2010 Ngoài những mục tiêu trên, Inter còn đang đưa các cầu thủ như Nemanja Vidic, Patrice Evra và Bacary Sagna vào tầm ngắm chuyển nhượng ở Hè năm nay.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X