Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính chi 12 triệu bảng cho Podolski

Thứ Năm 13/11/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Inter Milan đang dự tính sẽ hỏi mua tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal trong mùa Đông năm nay.

Podolski
Podolski được Inter Milan quan tâm

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Pháo thủ đã chiêu mộ về sân Emirates hai chân sút chất lượng là Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Cộng thêm một loạt những ngôi sao tấn công thượng thặng có mặt tại đội bóng thành London từ trước đó, như Cazorla, Chamberlain, Giroud, Oezil, Rosicky… hàng công Arsenal bỗng dưng trở nên vô cùng chật chội.

Chính bởi vậy, đối với một cầu thủ đã bước sang “tuổi băm” như Podolski, cơ hội đá chính cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, bất chấp việc cựu ngôi sao Bayern vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 thành công trong màu áo ĐT Đức. Kể từ đầu mùa đến giờ, rất hiếm khi Podolski được HLV Wenger trao cơ hội ra sân và phần lớn cũng đều từ băng ghế dự bị.

Trong một động thái mới nhất, Inter Milan chính là đội bóng đang cân nhắc đến kế hoạch sẽ “giải cứu” Podolski ngay ở “phiên chợ đông” sắp tới. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Italia cho biết thì ban lãnh đạo CLB chủ sân Meazza sẽ chi ra khoảng 12 triệu bảng để đặt vấn đề về chữ ký của tuyển thủ người Đức.

Trên thực tế, cách đây vài tháng, phía Arsenal cũng từng có ý định để Podoloski ra đi nhằm thanh lọc đội hình. Tuy nhiên, do Giroud bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa nên HLV Wenger đã quyết định giữ lại chân sút 29 tuổi nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng. Mặc dù vậy, tại sân Emirates hiện giờ, Poldi cũng không có nhiều hy vọng cạnh tranh suất đá chính trên hàng công với những Sanchez hay Welbeck.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tương đối tốt và đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống dứt điểm như “búa bổ” từ biên trái, Podolski được biết đến là một tiền đạo cánh thuần túy. Trong trường hợp được thi đấu tự do và có cơ hội khai thác các khoảng trống từ cánh trái, cầu thủ người Đức sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình. Về phần Inter, nếu như có thể giành được Podolski ngay trong mùa Đông năm nay, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý dành cho hàng công đội bóng thành Milano.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X