Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter tiếp tục lún sâu trong khủng hoảng

Thứ Tư 14/11/2012 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa xác nhận thông tin rằng câu lạc bộ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Fredy Guarin thời gian tới. Trước đó Inter Milan đã mất đi cả 2 trung vệ chủ chốt là Samuel và Ranocchia trong trận derby với Juventus.

Tiền vệ người Colombia đã chơi khá hay kể từ đầu mùa giải và chiếm được sự tin tưởng của HLV Stramaccioni. Fredy Guarin đã có được 11 lần ra sân ở Serie A trong đó có 7 trận đá chính. Ở đấu trường Châu Âu, anh cũng đã có được 8 lần ra sân thi đấu. Cựu cầu thủ của Porto là một tiền vệ giàu sức mạnh với khả năng tranh bóng tốt và có những cú sút xa vô cùng lợi hại. Guarin đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi anh liên tục ghi bàn cho Inter Milan trong trận thắng Partizan Belgrade ở Europa League và cả trong trận thua trước Atalanta vừa qua.

Inter mùa này chưa đủ độ lỳ và sự ổn định để trở thành kẻ chinh phục Scudetto
Inter chưa cho thấy được sự ổn định ở mùa giải năm nay.

Được biết tiền vệ 26 bị dính chấn thương cơ đùi và theo dự đoán của các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3-4 tuần sắp tới. Như vậy, Guarin sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Cagliari vào chủ nhật tuần này. Trận thua trước Atalanta tuần trước, Inter Milan chính thức đứt mạch chiến thắng ở con số 10. Tuy nhiênNerazzuri phần nào đã bị ít nhiều ảnh hưởng bởi khủng hoảng nhân sự trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Ranocchia và Samuel vắng mặt vì chấn thương.

Với việc Fredy Guarin dính chấn thương dài hạn, Inter Milan đang tích cực tìm một tiền vệ đẳng cấp để bổ sung nhân sự ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Theo những thông tin mới nhận được, đội bóng Italia sẵn sàng bán đi tiền vệ Sneijder cho Anzhi để chiêu mộ tài năng trẻ Willian của Shakhtar Donetsk.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X