Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tiếp tục khủng hoảng hàng công, Cassano chấn thương

Thứ Ba 09/04/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin không vui tiếp tục đến với Inter Milan khi tiền đạo Antonio Cassano đã gặp phải chấn thương gân kheo, và sẽ phải mất ít nhất 1 tháng để trở lại thi đấu.

Chỉ sau khoảng 30 phút thi đấu trên sân trong thất bại 3-4 trước Atalanta vừa qua, Cassano đã phải rời sân để nhường chỗ cho Alvarez. Theo xác nhận từ bộ phận y tế của Inter thì chân sút người Italia đã gặp phải chấn thương gân kheo, và sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng tới đây.



Cassano chấn thương, đẩy Inter vào cuộc khủng hoảng hàng công
Cassano chấn thương, đẩy Inter vào cuộc khủng hoảng hàng công

Như vậy là trong chưa đầy 1 tuần, Inter Milan đã mất 2 tiền đạo vì chấn thương. Trước Cassano, Rodrigo Palacio cũng đã gặp phải vấn đề về sức khỏe và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại sau 1 tháng nữa. Giữa tháng 2 vừa qua, HLV Andrea Stramaccioni cũng đón nhận tin dữ khi mà chân sút số 2 của đội bóng, Diego Milito gặp phải chấn thương dây chằng và đành sớm chia tay mùa giải 2012/13.

Với chấn thương của 3 tiền đạo chủ lực, lúc này HLV Stramaccioni sẽ chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất trên hàng công, đó là tân binh Tomasso Rocchi, người năm nay đã 35 tuổi. Cựu chân sút của Lazio cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Nerazzurri trong cuộc đón tiếp Atalanta hôm vừa rồi. Đây sẽ là một khó khăn rất lớn đối với Inter Milan, khi mà họ đang có nhiều mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải.


Inter còn 7 trận đấu trước mắt tại Serie A để hy vọng vào một suất chơi ở đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. Hiện họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém AC Milan, đội bóng xếp thứ 3 đến 8 điểm, và thua Lazio, CLB xếp thứ 5 đúng 1 điểm. Một suất tham dự Champions League 2013/14 xem ra đã không còn mấy khả thi, chính vì vậy mục tiêu chen chân vào top 5 của Serie A 2012/13 sẽ hợp lý hơn đối với HLV Stramaccioni vào lúc này.


Ngoài mặt trận Serie A, Inter vẫn còn Coppa Italia để phấn đấu. Ngày 18 tháng này, Inter sẽ có trận bán kết lượt về với AS Roma. Hiện Nerazzurri đang thua Roma với tỉ số 1-2 sau trận lượt đi, và sẽ là thử thách rất lớn nếu Inter muốn có mặt trong trận chung kết cùng Lazio, đặc biệt là trong bối cảnh khủng hoảng hàng công như hiện tại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X