Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter tiếp tục đón thêm tân binh

Thứ Sáu 08/02/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Diego Sebastian Guillermo Laxalt vừa lên tiếng khẳng định anh "sẽ trở thành công dân Italia trong ngày hôm nay" đồng thời xác nhận vụ chuyển nhượng của cầu thủ này tới Inter.

Laxalt (phải) sẽ là sự bổ sung cho tương lai của Inter
Laxalt (phải) sẽ là sự bổ sung cho tương lai của Inter

Diego Sebastian Guillermo Laxalt hiện đang khoác áo Defensor Sporting. Anh cũng là một thành viên của đội U20 Uruguay tham dự giải U20 Nam Mỹ. Laxalt vừa tròn 20 tuổi vào ngày hôm qua (7/2). Anh hiện đang có mặt ở Italia để làm hộ chiếu mới, qua đó, cho phép anh thực hiện vụ chuyển nhượng tới Inter.

Người đại diện Vincenzo D’Ippolito chia sẻ với Itasportpress: "Tất cả đã được hoàn tất. Thủ tục của Diego đã được sắp xếp và cậu ấy sẽ là công dân Italia vào ngày mai. Inter chỉ có thể đăng kí Diego với tư cách một cầu thủ mới trong mùa Hè. Nhưng từ giờ trở đi, cậu ấy có thể tập với đội hình của Nerazzurri."

"Đây là một thương vụ tuyệt vời. Laxalt là một tài năng chắc chắn sẽ tỏa sáng ở Serie A. Cậu ấy có thể đá dạt biên hoặc chơi ở trung tâm hàng tiền vệ."

Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với Inter nhiều khả năng sẽ kéo dài tới hết tháng 6/2018. Anh sẽ là cái tên kế tiếp trong chiến dịch trẻ hóa đội hình của HLV Stramaccioni.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X