Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez không muốn trở lại MU, Inter thương tình chiều lòng

Thứ Năm 28/05/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đang chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United và CLB của Ý có ý định gia hạn.

Sanchez muốn ở lại Inter

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal đầu năm 2018. Khi đó, tuyển thủ Chile vẫn ở đẳng cấp thế giới và được rất nhiều kỳ vọng thể hiện qua mức lương lên tới gần 500 nghìn bảng/ tuần. Nhưng đổi lại, Sanchez chỉ đóng góp 5 bàn sau 45 lần ra sân.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez đã không còn được trọng dụng và phải sang Inter theo dạng cho mượn hè năm ngoái. Tiếc rằng chấn thương đáng tiếc khiến cầu thủ 31 tuổi này chỉ chơi 15 trận cho Nerazzurri, ghi 1 bàn trước khi mùa giải bị hoãn lại virus corona lây lan.

Alexis Sanchez không muốn trở lại MU, Inter chiều lòng hình ảnh
Alexis Sanchez bị hạn chế vì chấn thương ở Inter

Cũng vì dịch bệnh, chiến dịch 2019-20 phải kéo dài lâu hơn dự kiến. MU muốn gọi lại Sanchez để phục vụ trong phần còn lại nhất là khi tương lai Odion Ighalo được mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải chưa rõ ràng.

Sắp được như ý

Dù vậy, cựu thành viên Arsenal dường như ưa thích bầu không khí ở Inter hơn. Sanchez từ chối trở lại MU và muốn phục vụ tại sân Giuseppe Meazza đến ít nhất là hết mùa này.

Và Inter mới báo tin vui cho Sanchez khi đang cố gắng đàm phán gia hạn thỏa thuận mượn người. Đây là giải pháp tốt cho cả đôi bên. MU giảm quỹ lương vốn đã cao nhất Premier League trong khi Inter có giải pháp thay Lautaro Martinez nếu tiền đạo này sang Barcelona.

Alexis Sanchez không muốn trở lại MU, Inter chiều lòng hình ảnh
Ngôi sao 31 tuổi được Inter tìm cách giữ chân

Khi còn chưa chắc có tìm được người thế vai xứng đáng và mức độ hòa nhập đến đâu, HLV Antonio Conte đã có một mũi công về cơ bản có chất lượng tốt là Sanchez. Nhưng nghe đâu Inter sẽ phải tăng khoản lương trả giúp MU hiện tại ước tính vào khoảng 40%.

Người cũ Ruben Sosa mới đây cũng khuyên Inter giữ chân Sanchez ở lại thêm ít nhất 1 năm. Cựu tiền đạo Nerazzurri tin rằng tuyển thủ Chile nếu có cơ hội thi đấu thường xuyên sẽ thể hiện được nhiều điều.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X