Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter thua sốc, Juventus hòa bạc nhược trước Udinese

Thứ Hai 02/02/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong loạt trận hôm qua, Inter đã bất ngờ chịu thúc thủ với tỷ số 1-3 trước Sassuolo. Trong khi đó, Juventus đã lỡ cơ hội bỏ xa AS Roma trên BXH khi chỉ giành được 1 điểm trước Udinese.

Cú ngã của AS Roma trước Empoli cách đây 1 ngày mang tới cơ hội lớn cho Juventus để nới rộng cách biệt với “Bầy sói”. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Allegri đã không thể tận dụng cơ hội này. Mặc dù chiếm ưu thế hoàn toàn (cầm bóng 63,5%, tung ra 13 cú dứt điểm) nhưng Juventus không tài nào xuyên thủng mành lưới của chủ nhà Udinese và chấp nhận bị cầm chân với tỷ số 0-0 tại Frulli.

Vong 21 Serie A Inter thua soc, Juventus hoa bac nhuoc truoc Udinese hinh anh
Juventus không thể giành chiến thắng trước Udinese

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri đã quay về áp dụng sơ đồ 3-5-2 với cặp tấn công Tevez-Lllorente. Như thường lệ, họ đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc để bóp nghẹt đối phương. Mặc dù vậy, Udinese, đội bóng đã không thắng trong 5 trận đấu trên sân nhà liên tiếp, tỏ ra không hề dễ chơi. Họ kiên cường phòng thủ, khiến cho Juventus lâm vào thế bế tắc. Bên cạnh đó, đội chủ nhà còn khá nguy hiểm với những tình huống phản công sắc bén.

Thậm chí, nếu xét về số cơ hội, Udinese không hề tỏ ra kém cạnh so với nhà ĐKVĐ Serie A. Mặc dù vậy, trong hiệp 1, không bàn nào có thể xuyên thủng được mành lưới đối phương. Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra theo kịch bản tương tự. Juventus bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật của Udinese. Thậm chí, sau khi HLV Allegri tung Morata và Padoin vào sân, tình hình vẫn không thay đổi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu
Udinese:
Karnezis; Heurtaux, Danilo, Piris, Gabriel Silva (Pasquale 66), Allan, Bruno Fernandes, Guilherme, Widmer; Di Natale, Thereau
Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Pereyra, Pirlo, Pogba, Evra (Padoin 74); Tevez, Llorente (Morata 67)

Ở trận đấu trước đó, Inter bất ngờ thua sốc với tỷ số 1-3 trước Sassuolo, đội bóng từng thảm bại 0-7 trước Nerazzurri trong trận lượt đi. Ở cuộc chiến này, HLV Mancini đã sử dụng đồng thời hai tân binh Podolski và Shaqiri. Họ cùng với Kovacic tạo thành bộ ba hỗ trợ cho tiền đạo cắm Icardi trong sơ đồ 4-2-3-1.

Mặc dù vậy, khi hệ thống của HLV Mancini vẫn chưa vận hành trơn tru, họ đã hứng chịu gáo nước lạnh. Phút 17, từ đường chuyền từ bên cánh trái, Zaza khống chế bóng một nhịp, trước khi tung ra cú sút như búa bổ, tung lưới Inter, mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, phút 29, Sansone, sau pha đi bóng bên cánh trái, đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần, đánh bại thủ thành Handanovic, giúp Sassuolo vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Sau bàn thua này, Inter điên cuồng dồn lên nhưng trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội chủ nhà, họ đã gặp rất nhiều bế tắc. Mãi tới phút 83, Icardi mới nhen nhóm hy vọng cho Nerazzurri với bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Mặc dù vậy, tới phút bù giờ, mọi hy vọng của Inter đã bị dập tắt. Hậu vệ trẻ Donkor đã lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ của Sassuolo trong vòng cấm. Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ 2 để truất quyền thi đấu của Donkor và cho Sassuolo hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, cầu thủ Berardi đã ấn định thắng lợi với tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Sau thất bại này, Inter đã bị đẩy xuống vị trí thứ 13 trên BXH Serie A với 26 điểm/21 trận. Kết cục không thể tồi tệ hơn. HLV Mancini vẫn chưa thể giúp CLB thoát khỏi vũng lầy khủng hoảng.

Đội hình thi đấu
Sassuolo:
Consigli; Vrsaljko, Terranova (Brighi 81), Cannavaro, Longhi (Gazzola 61); Biondini, Magnanelli, Missiroli (Antei 75); Berardi, Zaza, Sansone
Inter: Handanovic; Donkor, Ranocchia, Vidic (Brozovic 70), Dodò; Guarin, Medel; Kovacic, Palacio (Puscas 78), Shaqiri; Podolski (Icardi 56)

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X