Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter thua Napoli trong cuộc đua giành sao trẻ Sampdoria

Thứ Hai 16/07/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Poli mới đây tuyên bố giữa Poli và Napoli đã đạt được những thỏa thuận khung nhất định về việc tiền vệ này sẽ khoác áo Napoli.

Sau một mùa giải chơi cho Inter (được Sampdoria cho mượn), tiền vệ Andrea Poli đã lọt vào mắt xanh của HLV Stramaccioni. Trong hợp đồng mượn Poli giữa Sampdoria và Inter năm trước có điều khoản Inter nắm quyền ưu tiên mua Poli trong mùa Hè 2012 này.

poli inter
 

Tuy nhiên, như một cuộc đua F1, kẻ nắm “pole” vẫn có thể không cán đích đầu tiên vì chủ quan. Poli đã về tập trung lại với Sampdoria và bây giờ, đội bóng đang ở gần tiền vệ trẻ này là Napoli chứ không phải Inter chỉ vì sự chậm chạp của đội bóng xanh-đen thành Milan.

Cùng tham gia cuộc đua giành chữ ký Poli có cả AC Milan và Atletico Madrid. Tuy nhiên, người đại diện của Poli mới đây tuyên bố giữa Poli và Napoli đã đạt được những thỏa thuận khung nhất định về việc tiền vệ này sẽ khoác áo Napoli. Chính người đại diện của Poli, trong tuyên bố của mình, đã trách khéo Inter rằng: “Chúng tôi đã từng tin chắc rằng Poli sẽ là người của Inter nhưng vì họ đã có những ưu tiên khác nên đành lỡ hẹn. Dù sao vẫn cảm ơn họ đã cho chúng tôi cơ hội ở mùa giải trước”.

Chưa hết giật mình về vụ tuột Poli trước mũi, Inter tiếp tục nhận tin xấu khi cầu thủ của Sao Paolo mà họ theo đuổi lâu nay là Lucas cũng có thể rời khỏi tầm với của họ khi cả Real lẫn M.U đều nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của tuyển thủ mới nổi của Brazil. Chủ tịch Sao Paolo, Jesus Lopes đã công khai tuyên bố Real và M.U cùng có chào giá cho Lucas trong khi Sao Paolo “vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía Inter cho trường hợp của Lucas”.

Như vậy, Inter vẫn chưa mua được cầu thủ tấn công nào trong mùa Hè này. Những hợp đồng mới của họ tập trung hoàn toàn vào hàng thủ mà nổi bật nhất chỉ là cái tên Matias Silvestre và Handanovic mà thôi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X