Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter thắng derby Milano: Đâu cũng thấy tiếng cười

Thứ Hai 08/10/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ một là đủ. Bàn thắng sớm của Walter Samuel mang về cho Inter trận thắng thứ 5 ở Serie A kể từ đầu mùa và đẩy Milan lún sâu hơn vào cuộc khủng hoảng trầm kha chưa tìm thấy lối ra.

Chiến thắng đồng nghĩa với 3 điểm. Với những hy vọng bám đuổi Juve, Napoli trên đỉnh BXH. Nhưng còn hơn thế, chiến thắng trong trận derby thế này bao giờ cũng đặc biệt. Đánh bại Milan chứ có phải đối thủ vô danh tiểu tốt đâu. Thế nên, chưa bao giờ kể từ đầu mùa giải mới người ta thấy những người Inter vui đến thế. Hãy xem họ nói gì sau khi đánh bại đối thủ truyền kiếp của mình.

Inter thắng trận derby Milano
Inter thắng trận derby Milano

+Chủ tịch Moratti :Chiến thắng này làm tôi nhớ lại cách chúng tôi đánh bại Barcelona ở Champions League mùa giải 2009-2010. Stramaccioni cũng giống như Mourinho. Hai điều làm anh ấy giống Mourinho nhất là trí thông minh và sự chăm chỉ. Khi Inter chỉ còn đá với 10 người, tôi đã hy vọng chúng tôi lặp lại những gì chúng tôi làm được trước Barcelona. Inter vẫn có thể thành công dù chỉ chơi với 10 người. Ngay từ đầu tôi hoàn toàn tin tưởng ở Stramaccioni và sau khi Inter phải chơi thiếu người niềm tin ấy vẫn không hề thay đổi. Kết quả thế nào thì bạn đã thấy rồi đó.

+ Cambiasso: Lúc nào Inter Milan cũng bình thản. Chúng tôi đã chơi tốt ngay cả khi chỉ còn 10 người. Inter luôn luôn bình thản trước mọi hoàn cảnh. Bây giờ chúng tôi cảm thấy bình thản. Khi mọi chuyện diễn ra không như mong muốn, chúng tôi cũng cảm thấy bình thản. Đội bóng này vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải giúp đỡ các cầu thủ trẻ dù rằng chúng tôi đã làm điều đó khá tốt. Inter cần giữ đôi chân trên mặt đất. Tôi không nghĩ những quyết định của trọng tài lại ảnh hưởng tới kết quả trận đấu này. Trọng tài đã bắt tốt cho tới khi Montolivo ghi bàn. Vì vậy tôi không nghĩ đó là một bàn thắng. Milan đòi hưởng penalty à? Thì đó là chuyện của họ thôi.

+Walter Samuel: Inter tin vào khả năng của mình. Quá sớm để nói đến Scudetto. Tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Inter thắng trận derby thành phố, Walter Samuel, nhấn mạnh anh và các đồng đội đã luôn tự tin vào chính mình và đó là chìa khóa chiến thắng của họ. “Tôi hài lòng với vị trí của chúng tôi trên BXH. Inter có niềm tin chiến thắng và mặc dù phải chịu sức ép, chúng tôi luôn duy trì tâm lý thi đấu tích cực và luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến thắng. Nhưng hãy còn quá sớm để nói về Scudetto lúc này. Tôi nghĩ không có đội nào nói đến Scudetto bây giờ cả. Điều quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục tập trung thi đấu để giành những chiến thắng mới. Cuối mùa chúng ta sẽ xem chuyện gì diễn ra”.

+Ranocchia: Inter chiến đấu bằng cả trái tim. Trung vệ của Inter Milan cho rằng anh và đồng đội đã chơi bóng với ý chí kiên cường và tinh thần quật khởi và chiến thắng trước Milan là phần thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của họ. “Đội bóng này đã thi đấu bằng cả trái tim và đó là chìa khóa làm nên chiến thắng hôm nay. Chúng tôi phải chơi ít hơn Milan 1 người nhưng Inter đã chứng tỏ là một đội bóng đúng nghĩa”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X