Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gia nhập cuộc đua giành ‘máy quét’ cùng Arsenal và MU

Thứ Bảy 11/04/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Inter Milan đã gia nhập danh sách các CLB quan tâm đến tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid.

Arsenal và Manchester United trước đó đều dành sự chú ý đặc biệt cho cầu thủ đánh chặn – người có mức giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro (44 triệu bảng).

Partey được săn đón

Từ tháng 10 năm ngoái, Atletico Madrid đã đề nghị Thomas Partey gia hạn hợp đồng. Đó là sự tưởng thưởng cho tiền vệ phòng ngự người Ghana sau những màn trình diễn ngày càng cải thiện.

Inter gia nhập cuộc đua giành Thomas Partey cùng Arsenal và MU hình ảnh
Partey chỉ có điều khoản ra đi sớm 50 triệu euro

Partey được Atletico phát hiện và mang về năm 2012 khi mới 19 tuổi. Sau 2 mùa được đem cho mượn ở Mallorca và Almeria, anh trở lại thành Madrid và tiến bộ theo thời gian dưới tay HLV Diego Simeone.

Atletico muốn giữ chân Partey lâu dài để phục vụ triều đại của Simeone. Ít nhất, họ cũng muốn nâng mức giải phóng hợp đồng 50 triệu euro (44 triệu bảng) lên cao hơn, không còn là miếng mồi ngon cho các đại gia.

Inter là cái tên mới nhất

Arsenal và MU đều muốn bổ sung chất thép của Partey cho đội hình trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mới nhất, tới lượt Inter Milan gia nhập cuộc đua. Tất cả đều sẵn sàng chi 50 triệu euro để đưa cầu thủ 27 tuổi rời sân Wanda Metropolitano.

Ở Partey hiện đã hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Ngoài nền tảng thể lực tuyệt vời, tuyển thủ Ghana còn cầm bóng và sút xa rất tốt. HLV Conte rất muốn có Partey để thay thế lão tướng Borja Valero đã 35 tuổi.

Áp lực sẽ càng tăng lên với Atletico khi Inter nhập cuộc giành Partey. Mùa hè năm ngoái, họ đã bị Man City cuỗm mất một tiền vệ trung tâm khác là Rodri cũng theo dạng bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng và không muốn câu chuyện trên lặp lại lần nữa.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X