Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter: Tại sao lại bán rẻ Sneijder?

Thứ Sáu 11/01/2013 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ hai ngày sau khi tuyên bố bắt đầu cuộc đàm phán với Inter để mua Sneijder, Galatasaray đã chuẩn bị được hái quả ngọt: Họ đã nhận được cái gật đầu từ đội xanh-đen.

Việc Sneijder không đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Từ M.U, đội đã “vồ hụt” tiền vệ người Hà Lan 2 năm trước, QPR, đội đang rất khát tiền vệ sáng tạo để phục sinh, cho đến Man City, PSG…Tuy nhiên, khi chưa có bất cứ ông kẹ nào tiến những bước cụ thể, Galatasaray, gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kì đã nhanh chóng cụ thể hóa khát khao sở hữu Sneijder bằng hành động.

sneijder
 

Hai ngày trước, Chủ tịch đội bóng này tuyên bố trước báo giới: họ chuẩn bị tiếp cận Sneijder. Thậm chí, thông tin này còn được phát trên trang chủ galatasaray.org, khẳng định khát khao sở hữu tiền vệ người Hà Lan này.

Galagasaray nhanh chóng có được bước tiền đầu tiên khi phía Inter đã chấp nhận lời đề nghị họ đưa ra. Hôm qua, Moratti phát biểu trên Sky Sport: “Chúng tôi rất vui với lời đề nghị của Galatasaray. Giờ mọi chuyện phụ thuộc vào Sneijder”.

Theo giới thạo tin, Moratti vui vì mức giá 10 triệu euro đội bóng Thổ Nhĩ Kì đưa ra. Dù con số này không bằng số tiền 15 triệu euro mà Inter kì vọng, nhưng trong thời buổi khó khăn, lại đang phải ôm một quả bom nổ chậm như “Wes”, Inter đã nhanh chóng đồng ý.

Báo chí Italia đưa tin, mức lương Galatasaray đề nghị Sneijder là 6 triệu euro mỗi năm, đúng bằng số tiền Inter phải trả cho anh trong hợp đồng hiện tại. Chủ tịch đội bóng Thổ này, ông Bulent Tulun hôm qua khẳng định: “Chúng tôi đang đợi phản hồi từ Sneijder. Trong 24 giờ nữa, tôi hy vọng sẽ có câu trả lời”.

Nếu đồng ý đến Galatasaray, Sneijder sẽ được thỏa mãn về tiền bạc. Nhưng như người đại diện của anh nói: “Sneijder mới 28 tuổi, và cậu ấy muốn chơi bóng đá đỉnh cao”, nếu chọn đến Thổ, đó sẽ là sự phí phạm với tài năng của tiền vệ người Hà Lan này. Hơn nữa, nếu không được chơi cho một đội bóng lớn, “Wes” sẽ không được van Gaal gọi vào đội tuyển Hà Lan. Giờ là lúc Sneijder phải lựa chọn: Hoặc đặt dấu chấm cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh để có nhiều tiền. Hoặc chấp nhận hạ giá, tiếp tục chờ đợi thời cơ chơi cho một đội bóng lớn.

Trong một diễn biến khác, báo chí Italia cho biết, Inter đã trở lại với thương vụ Schelotto. Sau khi lời đề nghị 2 triệu euro cộng một nửa giá trị Marko Livaja bị phía Atalanta từ chối, đội bóng xanh-đen đã sẵn sàng cho một lời đề nghị khác. Dự kiến, số tiền sẽ được tăng lên, nhưng Inter vẫn muốn gán Livaja vào thương vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X