Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter tái khởi động thương vụ Aaron Lennon

Thứ Sáu 17/05/2013 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin, Inter Milan đang muốn nối lại các cuộc đàm phán với Tottenham về trường hợp của tiền vệ Aaron Lennon.

Inter Milan đang phải trải qua một mùa giải cực kì tệ hại. Từ vị trí thứ 4 trên BXH Serie A, với tham vọng giành lấy một suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau, họ tụt dốc không phanh và giờ đây đang đứng ở vị trí thứ 9, với 54 điểm. Trong 10 trận gần đây nhất tại Serie A, Inter chỉ có đúng 2 chiến thắng, còn lại là 7 trận thua và 1 hòa. Một thành tích không thể tệ hơn với thày trò HLV Stramaccioni. Dẫu vẫn biết, Inter đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chấn thương của hàng loạt các trụ cột, song không thể phủ nhận một điều rằng đội hình của họ thiếu chiều sâu, và khoảng cách giữa những ngôi sao đá chính và những gương mặt trên ghế dự bị hiện nay là khá xa. Hè 2013, chủ tịch Massimo Moratti nhất định sẽ phải tiến hành một cuộc cải tổ lớn, nhằm đưa Inter trở lại vị thế của một trong những đội bóng xuất sắc nhất Italia.

Aaron Lennon
Aaron Lennon

Và cuộc cải cách này có thể sẽ bắt đầu với bản hợp đồng mang tên Aaron Lennon. Tiền vệ người Anh vốn đã được Inter theo đuổi ở kì chuyển nhượng Hè 2012. Lúc đó, khi Tottenham còn bày tỏ tham vọng muốn được sở hữu thủ thành Julio Cesar, Inter đã rất gần với Lennon (Spurs sẵn sàng để Lennon đến Giuseppe Meazza để mong Inter nhả Cesar). Tuy nhiên, khi Spurs thành công với Hugo Lloris, Inter đã không thể có được Lennon, bởi HLV Villas Boas lúc bấy giờ xem Lennon là nhân tố quan trọng trong sơ đồ tấn công thiên về cánh của Tottenham.

Trở lại với tham vọng chiêu mộ Aaron Lennon lần này, Nerazzurri sẵn sàng trả cho phía Tottenham số tiền 15 triệu bảng. Tuy nhiên, cái khó cho Inter chính là việc Tottenham chưa muốn để tiền vệ người Anh ra đi, bởi mùa giải năm nay, Lennon đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Bên cạnh đó, Spurs còn đang gặp khó trong việc giữ chân Gareth Bale. Nếu chẳng may họ mất Bale, và lại bán cả Lennon, xem như Tottenham đã mất đi bộ đôi tiền vệ cánh xuất sắc nhất của mình.Chắc chắn chủ tịch Levy của Tottenham sẽ không muốn như vậy.

Minh Minh (Theo Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X