Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter “soi” bộ đôi sao trẻ của đội tuyển Đức

Thứ Sáu 16/11/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Lan và Đức hòa nhau 0-0 trong một trận giao hữu tẻ nhạt rạng sáng qua, nhưng đó lại là 90 phút khá quan trọng với…Inter.

Inter sẵn sàng chi 12 triệu euro mua Draxler
Inter sẵn sàng chi 12 triệu euro mua Draxler

Đội bóng Italia đã cử GĐKT Marco Branca tới sân Amsterdam Arena để theo dõi phong độ của hai cầu thủ Julian Draxler và Sebastian Jung bên phía Đức. Draxler chỉ vào sân vài phút cuối còn Jung yên vị trên ghế dự bị. Nhưng theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, Inter sẽ chính thức hỏi mua hai cầu thủ này sau khi mất công lặn lội tới Amsterdam.

Với trường hợp của Sebastian Jung, Inter rất lạc quan sẽ có được hậu vệ phải 22 tuổi vào mùa Hè năm sau. Lý do bởi số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ khoác áo Frankfurt chỉ có 2,5 triệu euro. Tuy nhiên Nerazzurri đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ AS Roma, đội bóng cũng khát khao sở hữu một trong những hậu vệ phải hứa hẹn nhất Bundesliga.

Julian Draxler hiện được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện nay. Chính vì thế mà kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 này không phải dễ thực hiện. Phía Schalke cũng chưa muốn chia tay cầu thủ còn hợp đồng tới năm 2016. Bởi vậy Inter cần một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để đánh gục đội bóng Đức. Theo Corriere dello Sport, chủ tịch Massimo Moratti sẵn sàng chi tới 12 triệu euro để chiêu mộ Draxler. Chiến dịch “Đức hóa” đội hình đang ngày một manh nha tại San Siro.

Việt Hà - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X