Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ lật đổ Juventus nếu chiêu mộ 2 cầu thủ này

Thứ Ba 17/11/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu chủ tịch Massimo Moratti, Inter sẽ lên ngôi vô địch Serie A nếu bỏ tiền chiêu mộ N’golo Kante và trung vệ Kalidou Koulibaly.
Conte đã giúp Inter cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A mùa trước. Họ chỉ kém Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Inter đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải này nhưng lại khởi đầu tương đối bết bát.

Inter sẽ lật đổ Juventus nếu chiêu mộ Kante và Koulibaly hình ảnh

Inter sẽ lật đổ Juventus nếu chiêu mộ Kante và Koulibaly


Đoàn quân của Conte đang đứng thứ 7 tại Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 5 điểm và cách nhà ĐKVĐ Juventus 1 điểm. Inter cũng gặp nhiều khó khăn ở Champions League khi đang đứng bét bảng B với 2 trận hòa Shakhtar Donetsk và Monchengladbach cùng trận thua Real Madrid mới đây.

Inter được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm lực lượng vào tháng Một để nâng cao khả năng giành danh hiệu lớn. Và Kante được cho là nằm ở top mục tiêu của Inter. Koulibaly cũng được liên hệ với đội chủ sân San Siro. Và cựu chủ tịch Massimo Moratti cho rằng đây sẽ là 2 bản hợp đồng đưa Inter tới những danh hiệu.

“Inter đang nằm trong tay một gia đình mang lại cho tôi hy vọng. Suning muốn ở đây một thời gian dài và đầu tư để đạt những kết quả ấn tượng. Tôi nghĩ vơi sKante và Koulibaly trong đội, họ sẽ giành được Scudetto.

Juventus đã giành 9 danh hiệu gần nhất một cách xứng đáng. Họ vẫn là đội bóng toàn diện nhất, từ tài năng cầu thủ tới tiềm lực tài chính. Nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào Pirlo và cách mà cậu ấy hòa nhập. Việc để họ giành 10 chức vô địch liên tiếp là điều không tốt. Nhưng điều duy nhất bạn có thể làm là xây một đội hình mạnh hơn để cạnh tranh với họ. Tôi hy vọng Inter sẽ làm được điều đó”.


MU đã bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tỏ ra khó hiểu với quyết định bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan của MU ở Hè năm ngoái.
Học trò phàn nàn vì không được sử dụng, Conte đáp trả thế nào?
HLV Inter Milan, Antonio Conte cho biết ông không để ý đến những lời phàn nàn của Christian Eriksen về việc anh không được thi đấu.
Sao Inter dương tính với Covid-19
Tiền vệ Marcelo Brozovic đã được xác định dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X