Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ trả Zarate cho Lazio

Thứ Tư 28/03/2012 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tốn kém của Inter khá nhiều tiền của nhưng rốt cục, Mauro Zarate chỉ là kẻ ăn hại không hơn không kém. Thế nên tiền đạo này gần như chắc chắn sẽ bị trả về chủ cũ trong mùa Hè.

Người đại diện của tiền đạo Zarate cho biết, cầu thủ người Argentina đang xem xét khả năng trở về thi đấu cho Lazio khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện, Zarate đang thi đấu cho Inter theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng thành Rome, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi đã không thể hiện được nhiều điều ở Giuseppe Meazza, khi trải qua 24 trận đấu, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Với việc Inter thờ ơ với khả năng mua đứt vào cuối mùa, Zarate đang cân nhắc trở lại Lazio. Sergio Zarate, người đại diện, đồng thời là anh trai của Zarate cho biết trên Mana Mana Sport: “Maurito vẫn còn yêu Lazio, anh ấy sẽ rất hạnh phúc nếu được trở lại Rome thi đấu. Bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm nói trước được tương lai của Zarate, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào CLB Inter”.

Mối lương duyên Inter - Zarate chỉ còn chờ ngày đứt

Động thái muốn trở lại đầu quân cho Lazio của Zarate là một việc dễ hiểu, khi mùa Hè vừa qua, Inter đã phải chi 2,7 triệu euro để mượn Zarate từ Lazio, với hy vọng tăng cường sức mạnh cho hàng công cùng với Forlan.Tuy nhiên, tiền đạo này đã không để lại ấn tượng gì nhiều sau 15 lần ra sân ở Serie A. Kể từ khi “Gã thợ hàn” Ranieri chuyển đến dẫn dắt Inter, Zarate thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị. Thay vào đó, anh chỉ được đoái hoài tới nếu như những Pazzini, Milito hay Forlan dính chấn thương hay bị cấm thi đấu. Phong độ yếu kém cùng với việc chủ tịch CLB, ông Massimo Moratti vừa ra tuyên bố sẽ xây dựng lại đội hình trong mùa Hè tới, việc Zarate phải rời Giuseppe Meazza có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trà My (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X