Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ mua Rossi trong tháng Một?

Thứ Sáu 16/11/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho hay, Inter Milan vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Giuseppe Rossi và sẽ có sự phục vụ của chân sút này trong tháng Một tới.

Inter sẽ mua Rossi trong tháng 1
Inter sẽ mua Rossi trong tháng 1

Cụ thể, tờ Panorama.it vừa tiết lộ rằng người đại diện của chân sút hiện đang khoác áo CLB Villarreal vừa có buổi đàm phán với đại diện bên phía đội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan và sau đó đôi bên đã đồng ý được những điều khoản sơ bộ về bản hợp đồng có trị giá khoảng 3,5 triệu euro trong thời hạn 4 năm.

Song, tờ tuần báo tại Italia này cũng khẳng định rằng chưa chắc Inter sẽ quyết định chiêu mộ Rossi trong tháng 1 tới vì họ đang cân nhắc về tiểu sử chấn thương mà chân sút này gặp phải. Trước đó, tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho M.U 2 lần bị chấn thương dây chằng gối trong vòng 18 tháng qua và chưa thi đấu bất kỳ một trận nào trọn vẹn cho Villarreal từ sau trận đấu với Levante hồi tháng 10 năm ngoái.

Hiện tại, Rossi vẫn chưa thể bình phục sau chấn thương. Theo dự kiến, ít nhất anh cũng phải chờ đến tháng 3 năm sau mới có thể thi đấu trở lại. Điều này chính là rào cản với Inter trong việc đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng với đội bóng hiện đang chơi tại Segunda (giải hạng Nhì tại TBN).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X