Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ không gia hạn hợp đồng với Sneijder

Thứ Hai 03/12/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định mới nhất của chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti về trường hợp của tiền vệ Wesley Sneijder.

Chủ tịch Massimo Moratti không muốn ép buộc Sneijder kí vào bản hợp đồng mới, cũng như bắt anh phải giảm lương để ở lại Inter. Thay vào đó, Moratti muốn Sneijder tự quyết định tương lai của mình, và có thể sẽ để anh ra đi ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Phương án cuối cùng, Inter sẽ để Sneijder ra đi theo dạng tự do, giống như trường hợp của Julio Cesar và Lucio ở đầu Hè vừa qua, nhằm cắt giảm số lương lên đến 6 triệu euro/mùa mà tiền vệ người Hà Lan đang được hưởng tại Giuseppe Meazza.



Trên trang chủ của Inter, chủ tịch Moratti cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và Sneijder không phải đã bị đóng băng hoàn toàn, nhưng có vẻ như nó đang càng ngày càng xa cách dần. Tôi không muốn ép buộc anh ấy phải ở lại, cũng như bất kì ai khác. Tôi hiểu cảm giác của Sneijder lúc này, và sẽ sớm tìm ra giải pháp tốt nhất cho anh ấy”.

Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan
Thời gian Sneijder ở lại Inter chỉ còn được tính bằng ngày

Thái độ này từ phía chủ tịch Moratti cũng là điều dễ hiểu, bởi dưới triều đại Stramaccioni, Sneijder thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từng là nhạc trưởng, người cầm nhịp của Inter trong nhiều mùa bóng gần đây, nhưng hiện Sneijder chỉ được xem là một người thừa tại Giuseppe Meazza. Serie A 2012/13, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 5 trận thi đấu và ghi được 1 bàn thắng. Sneijder không còn phù hợp với sơ đồ mà Stramaccioni đang áp dụng, và vì thế mà Inter sẵn sàng để anh ra đi ngay ở TTCN mùa Đông tới.


Đây sẽ là một thông tin vui đối với những CLB đang theo đuổi Sneijder, đặc biệt là Man Utd. Sir Alex rất kết Sneijder và trước đây đã từng đưa ra lời đề nghị lên đến 35 triệu bảng để thuyết phục phía Inter. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất giữa đôi bên là vấn đề tiền lương, khi Sneijder vẫn muốn được hưởng mức đãi ngộ hơn 200.000 bảng/tuần.

Sneijder năm nay 28 tuổi, anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất là 2 đến 3 năm nữa. Sự nghiệp của anh tại Inter xem như đã kết thúc, và nếu muốn tiếp tục chinh phục những thành công mới, có lẽ anh nên chấp nhận giảm mức lương “khủng” của mình để gia nhập một CLB khác tham vọng hơn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X