Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sắp có cầu thủ mang đúng thương hiệu Conte

Thứ Hai 01/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Valentino Lazaro từ Hertha Berlin và chỉ còn thiếu một vài thủ tục để chính thức ra mắt.

Valentino Lazaro đã bay tới Italia và chỉ chờ để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với Inter Milan.

Inter đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 22 triệu euro với Hertha Berlin. Trong thời gian sớm nhất, cầu thủ 23 tuổi sẽ ký vào giao kèo dài hạn với Nerazzurri.

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Valentino Lazaro hình ảnh
Valentino Lazaro sắp là người của Inter Milan

Đây là mẫu chạy cánh mang đúng thương hiệu của HLV Antonio Conte. Lazaro có thể lực sung mãn và rất toàn diện. Anh tranh chấp tốt, hỗ trợ phòng ngự tốt bên cạnh khả năng tạt bóng và tung ra những đường chuyền quyết định tốt. 31 lần ra sân mùa trước cho Hertha tại Bundesliga, Lazaro ghi 3 bàn, kiến tạo 6 lần.

Đại diện của Lazaro là Federico Pastorello mới tiết lộ với TuttoMercatoWeb bên ngoài một khách sạn ở thành Milan: “Cậu ấy đang rất hạnh phúc. Cậu ấy cần thêm thời gian nghỉ ngơi và công tác kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày mai”.

Lazaro từng có 5 năm chơi trên đội 1 của Salzburg trước khi chuyển sang Hertha vào năm 2017. Anh ra mắt ĐT Áo vào năm 2014 khi mới 18 tuổi. Hồi đầu tháng 6, sao chạy cánh phải này đã có bàn đầu tiên trên trường quốc tế vào lưới Bắc Macedonia trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020.

Tới Inter, Lazaro sẽ đảm nhận vị trí wing-back phải rất đặc trưng trong sơ đồ gồm 3 trung vệ ưa thích của HLV Conte. Ngay trước tuyển thủ Áo, trung vệ kỳ cựu Diego Godin đã gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do khi đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X