Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter săn “sao mai” Nam Mỹ

Thứ Bảy 13/10/2012 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giai đoạn cực thịnh của Inter đã chấm dứt. Đó là hệ quả tất yếu bởi họ không có lớp tài năng kế cận chất lượng, trong khi quá nhiều cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc.

Nhận thức rõ ràng vấn đề này, chủ tịch Moratti quyết định xây dựng lại đội bóng với nền tảng là những mầm non. Trên website của mình, Inter tuyên bố sẽ có một cuộc săn lùng các tài năng trẻ trên quy mô lớn và họ sẽ không bỏ qua thị trường tiềm năng Nam Mỹ với hy vọng phát hiện ra những tài năng đủ trình độ chơi cho… đội 1.

Mới 21 tuổi nhưng Velazquez (trước) đã chơi 129 trận cho Independiente
Mới 21 tuổi nhưng Velazquez (trước) đã chơi 129 trận cho Independiente

Ưu tiên hàng đầu của Inter là vị trí hậu vệ và Julian Velazquez của Independiente đang là mục tiêu số một của đội bóng áo đen-xanh. Mới 21 tuổi nhưng Velazquez đã chơi tới 129 trận cho Independiente. Kế đến là Igor Lichnovsky (Universidad de Chile), hậu vệ 18 tuổi người Chile. Anh có chiều cao lý tưởng, 1m87, và thi đấu rất mạnh mẽ, năng nổ ở vị trí trung vệ.

Trên hàng công, Inter đang theo sát tiền đạo Mauro Caballero. Đây là mục tiêu mà Chelsea đã cố gắng theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng thất bại. Hiện tại, chân sút 18 tuổi này đang thuộc biên chế của CLB Libertad (Paraguay). Caballero thuận chân trái và có lối chơi được đánh giá hệt như Diego Milito.

Công cuộc săn lùng tài năng trẻ của Inter xem ra hơi muộn nhưng muộn còn hơn không. Hy vọng, những bản hợp đồng mới mà Nerazzurri đưa về sẽ giúp HLV Stramaccioni xây dựng một đội bóng trẻ trung, giàu sức sống.

Thế Vinh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X