Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẵn sàng mua đứt Lukaku từ Chelsea

Thứ Năm 29/06/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Italia, Inter Milan gửi tới Chelsea lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Romelu Lukaku thêm 1 mùa và sẽ mua đứt vào kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

Lời đề nghị mới nhất Inter Milan gửi tới Chelsea vụ Lukaku

Sau mùa giải 2022/23, Lukaku rất muốn tiếp tục được thi đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên, Chelsea chỉ muốn bán đứt tiền đạo sinh năm 1993 hè này chứ không đem anh đi cho mượn thêm nữa. 

Bản thân Inter Milan cũng rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của Lukaku mùa tới. Song, điều kiện tài chính có hạn khiến họ không thể chiêu mộ chân sút người Bỉ trong phiên chợ hè 2023. 

Trong bối cảnh ấy, Inter Milan nghĩ ra phương án hỏi mượn Lukaku thêm 1 mùa giải nữa. Sau đó, họ sẽ mua đứt chân sút người Bỉ trong mùa hè 2024 với giá 30 triệu Euro. 

Inter sẵn sàng mua đứt Lukaku từ Chelsea 1
Lukaku rất muốn tiếp tục thi đấu cho Inter Milan.

Theo Sky Sports Italia, lời đề nghị đã được Inter Milan gửi tới Chelsea. The Blues chưa đưa ra phản hồi với Nerrazurri. 

Mức giá Inter Milan đưa ra ít hơn 10 triệu Euro so với số tiền Chelsea mong muốn thu về từ việc bán Lukaku. BLĐ The Blues vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng lời đề nghị từ Inter Milan trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trước đó, AC Milan và Juventus sẵn sàng bỏ ra 40 triệu Euro để chiêu mộ Lukaku. Tuy nhiên, không dễ để chân sút người Bỉ đồng ý gia nhập những đội bóng này khi anh luôn bày tỏ tình cảm với Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X