Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sa thải Mancini, Frank de Boer kế nhiệm

Thứ Hai 08/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua 1-6 trước Tottenham là giọt nước tràn ly khiến HLV Roberto Mancini bị sa thải. Inter sau đó đã tiếp cận HLV Frank de Boer làm người kế nhiệm.

Nhung ong chu Trung Quoc da het kien nhan voi Mancini
Những ông chủ Trung Quốc đã hết kiên nhẫn với Mancini

Dù chưa công bố chính thức, song gần như tin Inter Milan sa thải HLV Roberto Mancini đã tràn ngập trên các mặt báo khắp Châu Âu. Theo giới truyền thông cả Italia và Anh, các ông chủ mới người Trung Quốc đã quyết định chia tay cựu thuyền trưởng Man City do những thành tích yếu kém của Inter dưới thời ông dẫn dắt. Trận thua thảm hại với tỷ số 1-6 trước Tottenham mới đây là giọt nước làm tràn ly khiến Mancini phải khăn gói rời Giuseppe Meazza.

Ở mùa giải năm ngoái, Inter của Mancini có khởi đầu rất ấn tượng. Họ tận dụng sự sa sút đầu mùa của Juventus để dẫn đầu gần hết giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh đen sau đó cứ dần sa sút và cuối mùa chỉ kịp kiếm được tấm vé tham dự Europa League.

Theo dự kiến, người tiếp quản chiếc ghế nóng ở Inter sẽ là HLV Frank de Boer. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp nhận công việc khoảng 2 tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đây được xem là quyết định khá bị động của giới chủ Trung Quốc khi họ thay tướng ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên, nhiều người có thể hy vọng Inter sẽ lột xác dưới bàn tay 1 HLV có tài như Frank de Boer. Trong quá khứ, ông từng giúp Ajax giành chức vô địch Hà Lan 4 năm liên tiếp trong 6 nhiệm kỳ của mình tại đây. Trước đó, chiến lược gia 46 tuổi cũng từng là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Southampton và Everton.

Sau Inter Milan, người hàng xóm AC Milan mới đây cũng đã chính thức về tay các ông chủ người Trung Quốc. Tập đoàn Suning của đất nước đông dân nhất thế giới này dự kiến sẽ chi tiền đầu tư mạnh mẽ hơn cho đội bóng để cạnh tranh vị trí dự Champions League mùa giải tới.

Tường Minh


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X