Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sa lầy, bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu Serie A

Thứ Hai 30/09/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Milan đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối trong chuyến làm khách trước Cagliari. Cơn mưa to trước khi trận đấu diễn ra đã biến sân Nereo Rocco trở thành "đầm lầy" níu chân các cầu thủ Inter.

Chơi trên chân trong cả trận nhưng phải tới phút 75, Inter mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ công tài năng trẻ Mauro Icardi. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi gỡ hòa sau đó với pha sút bóng ngoài vòng cấm của Radja Nainggolan.

Inter mở tỷ số với bàn thắng của Icardi.
Inter mở tỷ số với bàn thắng của Icardi.

HLV Walter Mazzarri khiến nhiều người ngạc nhiên khi tung ra sân hàng công thiếu sức nặng với trung phong trẻ Belfodil mà không phải Palacio hay Milito. Jonathan, Hugo Campagnaro và Saphir Taider cũng phải ngồi ngoài. Chính sách xoay tua của Mazzarri có phần cứng nhắc bởi Inter không phải tham dự đấu trường châu Âu và rõ ràng có đủ thể lực để chinh chiến vào thời điểm này.

Mặt sân sũng nước đã ảnh hưởng lớn tới tốc độ của trái bóng, điều này ngăn Inter thực hiện các pha phản công và dâng biên quen thuộc. Các cầu thủ Inter buộc phải chuyển sang cầm bóng và chơi chậm nhưng gặp thêm khó khăn khi tranh chấp tay đôi với Cagliari.

Những cơ hội nguy hiểm đến với Inter chủ yếu trong hiệp một nhưng Cagliari may mắn không thủng lưới bởi sự xuất sắc của thủ thành Agazzi. Người gác đền cho chủ nhà cản được hai tình huống dứt điểm hiểm hóc của Belfodil và Nagatomo.

Bước sang hiệp hai, Inter chơi có phần chùng xuống nhưng Cagliari không tận dụng được điều này. Phải tới khi HLV Mazzarri tung Palacio vào sân, hàng công Inter mới cho thấy sự đột phá. Từ một pha phối hợp bên góc phải, Palacio có đường chuyền thông minh cho Nagatomo phá bẫy việt vị trước khi căng ngang để Icardi đánh đầu tung lưới Cagliari.

Có bàn dẫn trước, Inter chơi thong thả hơn. Trong khi đó, Cagliari vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Handanovic. Thống kê cho thấy đội chủ nhà chỉ có đúng hai pha dứt điểm về phía đối phương ở khoảng thời gian trước đó.

Tuy nhiên, Cagliari lại ghi bàn đúng thời điểm không ai ngờ tới. Sự tỏa sáng kịp thời của tiền vệ Radja Nainggolan đã giúp đội chủ nhà chọc thủng lưới Inter. Nhận bóng bên cánh trái, tiền vệ người Bỉ có cú sút sệt đi vào góc xa khiến Handanovic hoàn toàn bất lực. Trong những phút cuối, Inter cố đẩy cao đội hình khi tung cả Diego Milito vào sân nhưng tâm lý nóng vội khiến nỗ lực của họ bất thành.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X