Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter rút khỏi cuộc đua giành Lucas Moura

Thứ Ba 07/08/2012 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mức giá trên trời mà PSG đưa ra cho Lucas Moura đã chính thức đánh bật Inter Milan khỏi cuộc đua giành lấy tiền vệ sáng tạo người Brazil này. Chính Chủ tịch Inter Massimo Moratti đã lên tiếng khẳng định thông tin này.

PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị với Sao Paolo về một bản hợp đồng cho Lucas Moura. Mức giá đại gia nước Pháp đưa ra là 45 triệu Euro, và con số này là .. gấp đôi so với những gì Inter muốn trả cho tài năng trẻ người Brazil. Chứng kiến mình không có cơ hội trong việc tranh giành cầu thủ 19 tuổi, chủ tịch Massimo Moratti đã chính thức khẳng định Inter sẽ rút khỏi cuộc đua cho chữ kí của cầu thủ 19 tuổi này.

lucas moura
Lucas Moura


Từ đầu hè đến giờ, Lucas Moura đã làm cho giới truyền thông và báo chí chóng mặt khi liên tục có những tin đồn đưa ra về tương lai của anh: lúc thì "chắc chắn là người của MU", "bố mẹ của Moura đang ở Manchester", lúc lại "Inter đạt được thỏa thuận với Sao Paolo về thương vụ Lucas Moura"... và bây giờ lại có thông tin mới liên quan đến anh và CLB nhà giàu nước Pháp. Và thông tin này đủ sức nặng để đánh bật một vài đối thủ không mạnh trong tài chính, trong đó có Inter.

" Chúng tôi không bao giờ có nhiều tiền như vậy " - Moratti trả lời phỏng vấn của tờ Sky Sports Italia. - " Chúng tôi không cảm thấy tiếc nuối khi bỏ qua thương vụ này, rõ ràng mức giá đang được đẩy lên quá mức cần thiết. 45 triệu Euro mà PSG đưa ra là hoàn toàn bất hợp lý, phi logic và đó không phải số tiền chúng tôi lo liệu được. Điều có thể làm tôi an ủi hơn một chút là tôi có thể tiết kiệm được tiền. PSG đang xây dựng một đế chế mới, họ cần cải thiện chất lượng đội hình cũng là điều dễ hiểu."

Giá cả cầu thủ hiện giờ đang bị đẩy lên quá cao bởi những gã nhà giàu như PSG, thậm chí bị đẩy cao tới mức vô lí. Sinh năm 1992 và 45 triệu Euro? Đến Ronaldo và Messi còn không như vậy. Giờ thì những cái tên trẻ mà đắt không phải là hiếm, Neymar là ví dụ điển hình, và bây giờ là Moura.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X