Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter quyết tâm chiêu mộ bằng được Luka Modric

Chủ Nhật 05/08/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV trưởng của Inter chia sẻ về Modric với những lời lẽ đầy tự tin, rằng họ chuẩn bị thực hiện một phi vụ bom tấn.


Inter đặt vấn đề với sao Real
 

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, Luka Modric tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup 2018 – khi giúp ĐT Croatia lọt vào trận chung kết và chỉ thất bại trước ĐT Pháp. Sau giải đấu này, anh đã được liên hệ để chuyển sang Inter.
 
Tuy nhiên theo tiết lộ từ báo chí, tiền vệ 32 tuổi thậm chí đã làm điều này trước khi World Cup diễn ra. Anh muốn rời Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới, sau khi đã quá no nê danh hiệu ở Tây Ban Nha. Từ đó đến nay, người đại diện của Modric vẫn liên hệ mật thiết để chốt những điều khoản chuyển sang Inter.

Inter chia sẻ về Modric và quyết tâm thực hiện thương vụ này hình ảnh

Inter chia sẻ về Modric và quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này


Phía CLB Italia cũng tỏ ra rất hào hứng với thương vụ này. Mới đây, HLV Spalleti chia sẻ: “Đội bóng đang làm việc tích cực để đem về những cầu thủ lớn. Chúng tôi đang cố gắng làm mọi thứ theo chiều hướng tốt nhất.”
 
“Rõ ràng một cầu thủ ở đẳng cấp của Luka Modric sẽ quan trọng với bất kỳ CLB nào. Nhưng hãy để chúng tôi được yên ổn. Cá nhân tôi vẫn tiếp tục hy vọng cùng các CĐV của Inter, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và có đủ mọi thứ cần thiết để xử lý bất kỳ vấn đề gì.”
 
Trước những lời Inter chia sẻ về Modric, Chủ tịch Perez đã khẳng định chỉ để cầu thủ của mình ra đi với giá 750 triệu euro – số tiền giải phóng hợp đồng. Nhưng nếu tiền vệ người Croatia quyết chí ra đi, Real Madrid sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cầu thủ này được toại nguyện.
 
Lá thư cảm động của tiền vệ Modric gửi đáp cô bé 5 tuổi bị ung thư
Ngôi sao người Croatia tiếp tục tạo cơn sốt hâm mộ ở quê nhà với hành động đáp lại lá thư của fan nhí.
Thước phim hiếm về cậu bé Luka Modric 5 tuổi chăn cừu giữa bầy sói
Những thước phim tư liệu của Pavle Balenovic cách đây 29 năm ghi lại cuộc sống ở Croatia, nơi Luka Modric đang phụ giúp gia đình chăn cừu giữa bầy sói hoang dã.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X