Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter quyết cản trở M.U và Chelsea chiêu mộ Lucas

Thứ Sáu 13/07/2012 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định Inter sẽ theo đuổi quyết liệt thương vụ Lucas Moura để không tuột mất tài năng trẻ Lucas Moura vào tay Man United hay Chelsea.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Moratti tỏ ra rất tự tin trong cuộc đua giành chữ ký cả cầu thủ 19 tuổi người Brazil Lucas. Theo người đàn ông quyền lực nhất đội chủ sân Giuseppe Meazza, Inter đang có cơ hội lớn sở hữu tiền vệ của Sao Paulo.

lucas
 

“Đúng, Inter đang theo đuổi Lucas Moura. Chúng tôi đã cân nhắc rất nghiêm túc việc có nên hay không chiêu mộ cầu thủ này”, chủ tịch Massimo Moratti phát biểu. “Lucas Moura là một cầu thủ tài năng và chúng tôi đang nỗ lực để có thể sớm hoàn tất hợp đồng nhanh nhất có thể”.

Theo tiết lộ, trong ngày hôm nay, đại diện của Inter có cuộc gặp với cha và đại diện của Lucas Moura để đàm phán về bản hợp đồng chuyển nhượng. Trước đó có tin, Inter đã đề nghị mua Lucas với phí 35 triệu bảng, trong đó 20 triệu bảng được chuyển ngay và 15 triệu bảng còn lại được thanh toán ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, đề nghị này chưa được BLĐ Sao Paulo chấp thuận.

Ở một diễn biến khác, cả Man United và Chelsea cũng đang nỗ lực để thuyết phục đội bóng Brazil nhả Lucas Moura. Cách đây ít lâu, Chelsea từng gạ mua Lucas với giá 32,5 triệu bảng. Trong khi đó, Man United cho biết sẵn sàng đưa tài năng này về sân Old Trafford với giá 30 triệu bảng.

Hiện Lucas Moura đang tập trung cùng đội tuyển Olympic Brazil chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X