Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhẹ nhàng bỏ túi 3 điểm tại Torino

Thứ Hai 17/09/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Torino đã giúp Inter thêm phần tự tin để trở lại Europa League vào giữa tuần.

Bỏ lại thất bại đáng xấu hổ 1-3 trước Roma ở phía sau, Inter đã hành quân đến Torino với một khát vọng chiến thắng cực cao. Có lẽ cùng vì vậy mà ngay khi trận đấu được bắt đầu, các học trò của Stramaccioni đã lập tức tràn cả đội hình lên phần sân đối phương.

Inter thắng dễ
Inter thắng dễ

Tuy nhiên đội chủ nhà Torino cũng đã nhanh chóng cho thấy không phải tự nhiên mà họ vẫn chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải, khi mọi con đường hướng vào khung gỗ của thủ thành Gillet đều đã được hàng phòng ngự được tổ chức hết sức khoa học, và kín kẽ của họ phong tỏa một cách chắc chắn.

Nhưng trong một ngày mà mọi cầu thủ Inter đều rất quyết tâm giành chiến thắng, hàng phòng ngự của Torino chỉ có thể chống cự được đến phút 13, thời điểm mà lão tướng Milito tung ra cú dứt điểm gần như không thể cản phá để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Inter.

Có được lợi thế dẫn trước, nhưng các cầu thủ áo trắng không vì thế mà lập tức lùi sâu về phần sân nhà để bảo toàn thành quả. Thay vào đó, họ vẫn chủ động duy trì tổ chức những đợt tấn công đều đặn về phía khung thành đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Mặc dù vậy, với việc hai hậu vệ biên như Nagatomo và Jonathan không còn tham gia quá nhiều vào những đợt hãm thành như trước đã khiến cho mức độ nguy hiểm trong các tình huống này của Inter giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên không vì thế mà các CĐV đội nhà không phải không trải qua những phút thót tim, khi trên hàng công của Inter vẫn còn đó một sát thủ rất giỏi chớp thời cơ như Milito, và một chuyên gia sút xa như Sneijder. Nhưng trong thời điểm mà bộ đôi này cùng các đồng đội của họ vừa đá vừa muốn dưỡng sức cho trận đấu tại Europa League vào giữa tuần, lưới của Torino chỉ có thể rung lên một lần nữa vào phút 83, nhờ bàn thắng của Cassano.

Với chiến thắng chung cuộc 2-0, Inter đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém nhóm dẫn đầu 3 điểm. Trong khi Torino rơi xuống vị trí thứ 9 với 3 điểm.

Đội hình thi đấu:
Torino:
Gillet, Darmian, Glik, Ogbonna, S.Masiello; Brighi, Gazzi; Stevanovic (Cerci 58’), Sgrigna (Meggiorini 58’), Bianchi (Sansone 76’), Santana.
Inter: Handanovic; Jonathan (R.Alvarez 46’), Ranocchia, Juan Jesus, Nagatomo; Zanetti, Guarin (Gargano 81’), Cambiasso, Pereira; Sneijder (Cassano 66’); Milito

Kết quả thi đấu
Chievo 1-3 Lazio
Pellisier pen 82' - Hernanes 5', 74'; Klose 38'

Fiorentina 2-0 Catania
Jovetic 43'; Toni 65'

Genoa 1-3 Juventus
Immobile 18' - Giaccherini 61'; Vucinic pen 78'; Asamoah 84'

Napoli 3-1 Parma
Cavani pen 3'; Pandev 39'; Insigne 77' - Parolo 44'

Pescara 2-3 Sampdoria
Celik 75'; Caprari 90' - Lopez 31', 76'; Estigarribia 60'

Roma 2-3 Bologna
Florenzi 7'; Lamela 16' - Gilardino 72', 90'; Diamanti 73';

Siena 2-2 Udinese
Calaio 70'; Eduardo pen 77' - Basta 3'; Di Natale 6'

Torino 0-2 Inter Milan
Milito 13'; Cassano 83'



(Theo Bongda)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X