Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhảy vào cuộc, Man Utd gặp khó trong vụ William Carvalho

Thứ Sáu 21/03/2014 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian gần đây, Man Utd đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong vụ hỏi mua William Carvalho, tài năng trẻ của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đại diện của Serie A, Inter Milan cũng vừa có động thái nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ trẻ tài năng này.

William Carvalho
William Carvalho chính là mục tiêu quan trọng của Man Utd trong mùa hè năm nay

Trước tình hình đội bóng thi đấu cực kỳ thất vọng kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo Man United đã buộc phải cân nhắc lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè ngay từ thời điểm này. Trong quá trình thực hiện tái thiết đội hình Quỷ đỏ, HLV David Moyes đã nhắm đến tiền vệ William Carvalho, hiện đang khoác áo câu lạc bộ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. Với mong muốn sớm hoàn tất mọi việc, vị chiến lược gia người Scotland đã nhiều lần lần cử tuyển trạch viên để theo dõi tài năng 21 tuổi này đồng thời có những động thái đàm phán với anh.

Hiện nay, Carvalho vẫn đang đầu quân cho Sporting Lisbon và ngày càng thể hiện sự tiến bộ trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. HLV David Moyes cũng thẳng thắn bày tỏ rằng tiền vệ này sẽ là mục tiêu săn đón số một của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.  Mặc dù hợp đồng của Carvalho vẫn còn thời hạn 4 năm với Lisbon, nhưng dường như đó không phải vấn đề quan trọng. Theo một diễn biến mới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao trẻ này bằng một số tiền đàm phán lên tới 29 triệu bảng.

Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ ngay lập tức gặp khó khăn khi Inter Milan cũng vừa tỏ ra có hứng thú với trường hợp của Carvalho. HLV Walter Mazzarri đang được ông chủ mới Erick Thohir cho quyền tự do lựa chọn mục tiêu để “thay máu” đội hình trong mùa hè này. Doanh nhân người Indonesia sau khi tiếp quản đội bóng thành Milano đang rất muốn “cải tổ” lực lượng một cách toàn diện. Theo thông tin từ báo giới Italia, phía Inter cũng sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon “nhả” Carvalho cho họ.

Chưa biết về khía cạnh tài chính, Man Utd hay Inter mạnh hơn nhưng rất may cho Quỷ đỏ là trong một phát biểu gần đây, bản thân William Carvalho đã lên tiếng chia sẻ mong muốn của anh là được đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Carvalho nói: “Tôi thực sự yêu thích Manchester United ngay từ khi còn nhỏ. Thực lòng, tôi rất muốn thi đấu cho một câu lạc bộ không phải Bồ Đào Nha để có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn. Rất có thể đó sẽ là một đội bóng lớn ở Premier League chẳng hạn”.

Tính đến thời điểm này, xem chừng không chỉ có Inter là đội bóng duy nhất muốn “chen chân” Man Utd trong vụ Carvalho. Một số nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng cả Real và Barca đều đang chú ý đến tài năng trẻ của Sporting Lisbon. Có lẽ, HLV David Moyes cũng như ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải thực sự tỏ ra “nhanh tay” trước khi mọi chuyện bởi đội bóng Bồ Đào Nha có thể bán người bất cứ lúc nào, chỉ cần họ nhận được số tiền chuyển nhượng hợp lý.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X