Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhập cuộc giành giật Lampard cùng MU

Thứ Năm 03/01/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được Chelsea đánh tiếng cho Lampard ra đi, hàng loạt các đội bóng đã liên hệ tích cực để có được tiền vệ này ngay trong tháng 1 năm nay. Sau khi MU thổ lộ ý định chiêu mộ Lampard, giờ xuất hiện thêm một ứng viên nặng ký nữa là Inter Milan.

Trước khi nói về Lampard, Chelsea đã đón một tin vui. Việc The Blues đón Dem Ba chỉ là thời gian khi tiền đạo người Senegal đã chấp nhận mức lương 75 nghìn bảng/tuần. Newcastle cũng đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Chelsea, bản thân HLV Alan Pardew cũng thừa nhận Dem Ba ba sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge: “Việc chuyển nhượng đã được thực hiện, anh ấy sẽ chuyển đến Chelsea với lời chúc tốt lành của chúng tôi”.

lampard
 

Đây được xem là một tin mừng với Benitez, tuy nhiên ở chiều ngược lại, rất có thể đội bóng này sẽ mất đội phó Lampard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Như đã biết hợp đồng của “người không phổi” với Chelsea chỉ còn hạn đến cuối mùa giải năm nay. Và trong thời gian qua, Chelsea đã đánh tiếng chuyện sẽ không tiếp tục giữ chân tiền vệ này ở lại.

Lampard có thể ra đi tự do trong mùa Hè tới, song cũng không loại trừ một đội bóng nào đó thực sự muốn có anh sẽ đón Lampard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, bởi nếu có xảy ra việc chuyển nhượng thì mức phí chi ra cho một cầu thủ ở độ tuổi 34, hợp đồng lại chỉ còn 6 tháng như Lampard sẽ không phải là nhiều. Hiện khả năng này rất dễ xảy ra khi cũng có khá nhiều đội bóng đang nhòm ngó “người không phổi”.

Inter Milan là ứng viên mới nhất tham gia cuộc đua giành Lampard. Đội bóng sọc Xanh-Đen thành Milan cần một người lấp vào chỗ trống của Sneijder. Thực ra tiền vệ người Hà Lan giờ vẫn ở Inter và cũng mới chỉ đang tiến hành đàm phán với các đội bóng khác để ra đi. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

Nhưng ngay cả việc Sneijder có ở lại thì do không chịu gia hạn hợp đồng với CLB này nên anh đã bị loại ra khỏi đội hình chính. Nói chung, dù Sneijder đi hay ở thì có vẻ cũng chẳng còn quan trọng với Inter. Giờ thì đội bóng này đã lên phương án tìm người thay thế. Trước đây, Inter dưới thời Mourinho cũng theo đuổi Lampard, nhưng tiền vệ người Anh đã trung thành với Chelsea.

Để có được Lampard, Inter sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ cùng MU, đội bóng thành Manchester cũng tỏ ra “thú vị” nếu có được sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Chelsea. Chắc chắn, là một CLB của Anh lại thêm việc HLV Alex Ferguson rất giỏi sử dụng các “lão tướng” sẽ giúp “Quỷ đỏ” chiếm được nhiều lợi thế trong cuộc đua giành Lampard, và đây sẽ là đối thủ nặng ký nhất của Inter.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X