Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Inter nên tìm cách giữ chân Alexis Sanchez trong 1 năm nữa!”

Thứ Hai 25/05/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Sosa cho rằng Inter Milan nên tìm cách giữ chân Alexis Sanchez thêm 1 năm nữa.

Cựu tiền đạo Nerazzurri tin rằng tuyển thủ Chile nếu có cơ hội thi đấu thường xuyên sẽ thể hiện được nhiều điều.

Sanchez không thể hiện được nhiều

Alexis Sanchez được Man United cho Inter Milan mượn đến hết mùa 2019-20. Nhưng những chấn thương khiến cầu thủ 31 tuổi chỉ có 15 lần ra sân cho Nerazzurri.

Inter nên tìm cách giữ chân Alexis Sanchez trong 1 năm nữa! hình ảnh
Alexis Sanchez không thể hiện được nhiều ở Inter

Không nhiều ấn tượng được Sanchez thể hiện trong lần quay lại nước Ý. Dù vậy, anh vẫn cảm thấy thích môi trường ở đây hơn so với MU và nước Anh. Khi được Quỷ đỏ gọi lại phục vụ giai đoạn cuối mùa này bị kéo dài hơn dự kiến vì virus corona, Sanchez đã từ chối.

Inter nên giữ chân

Theo người cũ Ruben Sosa, Sanchez vẫn chưa thể hiện hết khả năng tại Inter. Nếu HLV Antonio Conte thể hiện sự kiên nhẫn và niềm tin, anh có thể làm tốt như những gì đã thấy ở Barcelona và Arsenal.

Sosa nói với tờ La Cuarta của Chile: “Tôi đã ở cùng Sanchez trong khách sạn nơi cậu ấy sống ở Milan. Đối với tôi, đó là một cầu thủ tuyệt vời với sự nghiệp lâu dài, đặc biệt là trên ĐTQG, cậu ấy rất được tôn trọng.”

Inter nên tìm cách giữ chân Alexis Sanchez trong 1 năm nữa! hình ảnh 2
Sosa khuyên Inter trao thêm cơ hội cho tuyển thủ Chile

“Sanchez đã không thể ra sân nhiều và không đạt đỉnh cao phong độ. Cậu ấy cần chơi nhiều hơn để tìm lại những gì vốn có, tìm lại sự tự tin. Nếu là tôi, tôi sẽ giữ Sanchez ở lại Inter thêm 1 năm.”

“Đó là một cầu thủ săn bàn bẩm sinh, thể chất rất tốt và vẫn còn nhiều thứ để đóng góp. Đó là cầu thủ đã ghi được rất nhiều bàn thắng và sẽ tiếp tục làm điều đó.”


Sanchez đã có 47 bàn sau 141 trận cho Barcelona trước khi ghi 80 bàn chỉ sau 166 lần ra sân cho Arsenal. Tới MU vào tháng 1 năm 2018, tuyển thủ Chile được đặt rất nhiều kỳ vọng thể hiện qua mức lương gần 500 nghìn bảng/ tuần. Nhưng rốt cuộc, anh chỉ có 5 pha lập công sau 45 trận trước khi sang Inter.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X